กวิสรา ธิสาคร, 2559. Social media advertising. เชียงใหม่ : ไอดีซี.
หนังสือ "Social Media Advertising" นำเสนอการลงโฆษณาโปรโมทบน Social media ชั้นนำ ได้แก่ Facebook, Instagram, Youtube และ Line การวิเคราะห์ข้อมูลสถิติ เลือกกลุ่มเป้าหมาย สร้างโฆษณา และกระบวนการลงโฆษณาเพื่อให้ได้ผลลัทธ์ที่ดีและคุ้มค่ากับจำนวนเงินที่จ่ายไป จุดขาย สอนการลงโฆษณาบน Facebook Page, Instagram, Youtube และ Line ซึ่งจะครอบคลุมการลงโฆษณาบน Social Media ที่คนไทยนิยมใช้งานมากที่สุด หนังสือเล่มนี้อยู่ที่ไหน คลิกที่นี่ |
- Hits: 1549