วอลเตอร์ม เอคาเทรีนา. (2556). คิดแบบอัจฉริยะ มาร์ก ซักเกอร์เบิร์ก: ห้าเคล็ดลับธุรกิจของสุดยอดซีอีโอแห่งเฟซบุ๊ก. (พิมพ์ใจ สุรินทรเสรี, ผู้แปล.). เนชั่นบุ๊คส์. (HD53 ว54 2556)
เฟซบุ๊กเป็นเครื่องมือสื่อสารบนเครือข่ายสังคมออนไลน์ที่มีผู้คนเข้าร่วมมากที่สุดในโลก หนังสือเล่มนี้กล่าวถึงแนวคิดหรือหลักการสำคัญของผู้ก่อตั้งเฟซบุ๊กคือมาร์ก ซักเกอร์เบิร์กซึ่งเป็นสิ่งจำเป็นอย่างยิ่งต่อความสำเร็จของเฟซบุ๊ก หลักการเหล่านี้ประกอบด้วย ความหลงใหล (Passion) วัตถุประสงค์ (Purpose) คน (People) ผลิตภัณฑ์ (Product) ความเป็นหุ้นส่วน (Partnership) ซึ่งแนวทางเหล่านี้จะช่วยให้ผู้อ่านประสบความสำเร็จในการวางแผนธุรกิจได้เป็นอย่างดี
หนังสือภาษาไทย ชั้น 5 หนังสือเล่มนี้อยู่ที่ไหน คลิกที่นี่ |
- Hits: 752