Page 73 - การรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึกจังหวัดสตูล
P. 73

58







                       ชอบลิปสติก ESTEE LAUDER มากที่สุดคิดเป็น 32.5% และชอบผลิตภัณฑ์บ ารุงผิว CLINIQUE
                       มากที่สุด คิดเป็น 41.2% พฤติกรรมการใช๎เครื่องส าอางของผู๎บริโภค  5 อันดับแรก ได๎แกํ ลิปสติก

                       96.8% แป้งตลับ 93.7% ครีมบ ารุงผิว 81.3% ครีมกันแดด 52.7% และอายแชโดว์ 45.1% ปัจจัยที่มี

                       ผลตํอการเลือกซื้อเครื่องส าอางน าเข๎าจากตํางประเทศ  ได๎แกํ  ด๎านเนื้อผลิตภัณฑ์ ราคาสินค๎า  และ
                       ความเชื่อถือในตรายี่ห๎อ   ปัจจัยด๎านการโฆษณาและการสํงเสริ มการขายเป็นปัจจัยที่มีอิทธิพลน๎อย

                       ที่สุดตํอการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์



                       กรอบแนวคิดในการศึกษา


                         ข้อมูลพื้นฐานของการท่องเที่ยว          การรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึกในจังหวัด
                            -  เพศ                                                สตูล
                                                                   -  ด๎านตราสินค๎า
                            -  อายุ
                            -  สถานภาพ                             -  ด๎านผลิตภัณฑ์
                            -  ระดับการศึกษา                       -  ด๎านการสื่อสาร


                            -  อาชีพ
                            -  รายได๎ตํอเดือน
                            -  ภูมิล าเนา
                                                                      พฤติกรรมการซื้อของที่ระลึก
                            -  จ านวนครั้งในการมาเที่ยว
                            -  ระยะเวลาในการมาเที่ยว               -  วัตถุประสงค์ในการซื้อของที่ระลึก
                            -  รูปแบบการเดินทาง                    -  แหลํงข๎อมูลในการซื้อของที่ระลึก

                            -  ผู๎รํวมเดินทาง                      -  ประเภทของที่ระลึก
                            -  วัตถุประสงค์การมา                   -  สถานที่ที่ซื้อของที่ระลึก
                                                                   -  บุคคลที่มีอิทธิพลในการซื้อ

                                                                   -  เวลาในการซื้อของที่ระลึก
                                                                   -  คําใช๎จํายในการซื้อของที่ระลึก
                                                                   -  ปริมาณการซื้อแตํละครั้ง

                                                                   -  จ านวนครั้งที่มาซื้อของที่ระลึก
                                                                   -  การกลับมาซื้อของที่ระลึกอีกครั้ง
                                                                   -  การแนะน าบุคคลอื่น
                       ภาพที่2.3 กรอบแนวคิดในการศึกษา              -  ความรู๎สึกหลังการซื้อสินค๎า
   68   69   70   71   72   73   74   75   76   77   78