Page 21 - การรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึกจังหวัดสตูล
P. 21

บทที่ 2

                                              ทฤษฎี แนวคิด และงานวิจัยที่เกี่ยวข้อง



                              การศึกษาวิจัยครั้งนี้  มุํงเน๎นศึกษาการรับรู๎ภาพลักษณ์สินค๎าของที่ระลึกในจังหวัดสตูล

                       เพื่อเป็นแนวทางให๎แกํผู๎ที่เกี่ยวข๎องในการพัฒนาธุรกิจการจ าหนํายสินค๎าของที่ระลึก   เพื่อที่จะได๎
                       ตอบสนองความต๎องการของนักทํองเที่ยวได๎อยํางเหมาะสม   ผู๎วิจัยได๎ศึกษาทฤษฎี แนวคิด และ

                       งานวิจัยที่เกี่ยวข๎อง โดยแบํงการศึกษาออกเป็นประเด็นตําง ๆ ดังนี้

                                     2.1 แนวคิดเกี่ยวกับการรับรู๎
                                     2.2 แนวคิดเกี่ยวกับภาพลักษณ์

                                     2.3 แนวคิดเกี่ยวกับตราสินค๎า

                                     2.4 แนวคิดเกี่ยวกับภาพลักษณ์ตราสินค๎า
                                     2.5 แนวคิดและทฤษฎีเกี่ยวกับประชากรศาสตร์

                                     2.6  แนวคิดและทฤษฎีเกี่ยวกับการทํองเที่ยว

                                     2.7  แนวคิดและทฤษฎีเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของที่ระลึก
                                     2.8  จังหวัดสตูล

                                    2.9  งานวิจัยที่เกี่ยวข๎อง

                                     2.10  กรอบแนวคิดในการศึกษา
   16   17   18   19   20   21   22   23   24   25   26