Page 19 - การรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึกจังหวัดสตูล
P. 19

4







                       1.4  ประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับจากการศึกษา


                              1.4.1  ท าให้ทราบถึงการรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึกในจังหวัดสตูลของนักท่องเที่ยว

                              1.4.2  สามารถเป็นแนวทางให้แก่ผู้ที่เกี่ยวข้องในการพัฒนาธุรกิจการจ าหน่ ายสินค้าของที่
                       ระลึก เพื่อที่จะได้ตอบสนองความต้องการของนักท่องเที่ยวได้อย่างเหมาะสม

                              1.4.3  เพื่อเป็นแนวทางในการพัฒนากลยุทธ์ทางการตลาดส าหรับสินค้าของที่ระลึก   ที่จะ

                       น าเสนอต่อไปในอนาคต


                       1.5  ขอบเขตของการศึกษา



                              1.5.1 ขอบเขตด้านเนื้อหา

                              ในการวิจัยครั้งนี้  ผู้วิจั ยสนใจศึกษา การรับรู้ภาพลักษณ์ของนักท่องเที่ยวต่อสินค้าของที่
                       ระลึกในจังหวัดสตูล

                              1.5.1.1 ศึกษาพฤติกรรมการเลือกซื้อสินค้าของที่ระลึกของนักท่องเที่ยวในจังหวัดสตูล

                              1.5.1.2 ศึกษาการรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึกในจังหวัดสตูล
                              1.5.1.3ศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างปัจ จัยส่วนบุคคลของนักท่องเที่ยว   กับพฤติกรรมการ

                       เลือกซื้อสินค้าของที่ระลึกของนักท่องเที่ยวในจังหวัดสตูล

                              1.5.1.4 ศึกษาการเปรียบเทียบปัจจัยส่วนบุคคล กับการรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึกใน
                       จังหวัดสตูล

                              1.5.1.5  ศึกษาเปรียบเทียบพฤติกรรมการเลือกซื้อสินค้าของที่ระลึก ของนักท่องเที่ยว  กับ

                       การรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึกในจังหวัดสตูล


                              1.5.2  ขอบเขตด้านประชากรและกลุ่มตัวอย่าง

                              ประชากร  ที่ใช้ในการศึกษา ครั้งนี้ คือ นักท่องเที่ยว ทั้งเพศชายและหญิง ชาวไทย  ที่มา

                       ท่องเที่ยวจังหวัดสตูล ปี 2557


                              1.5.3  ขอบเขตด้านพื้นที่

                              ในการวิจั ยครั้งนี้  ผู้วิจัยศึกษา การรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึกในจังหวัดสตูลของ

                       นักท่องเที่ยวที่เดินมาในพื้นที่แหล่งท่องเที่ยวต่างๆ ในจังหวัดสตูล และสถานที่จ าหน่ายสินค้าของที่
                       ระลึก
   14   15   16   17   18   19   20   21   22   23   24