Page 18 - การรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึกจังหวัดสตูล
P. 18

3







                                     ดังนั้นผู้ศึกษาจึงได้มีความสนใจในเรื่องของการศึกษาการรับรู้ภาพลักษณ์สินค้า
                       ของที่ระลึกในจังหวัดสตูล เพื่อทราบถึงปัจจัยในการสร้างภาพลักษณ์ของสินค้า การพัฒนา

                       ภาพลักษณ์ของสินค้าว่าด้านใดที่มีผลท าให้นักท่องเที่ยวเลือกซื้อสินค้าของที่ระลึกในสถานที่

                       ท่องเที่ยวต่างๆ  ในจังหวัดสตูล และเพื่อเป็นแนวทางในการปรับปรุงผลิตภัณฑ์ให้ตรงกับความ
                       ต้องการของนักท่องเที่ยวแต่ละประเภท โดยให้มีรูปแบบสีสันตามความต้องการของนักท่องเที่ยว

                       และเพื่อสร้างจุดเด่นให้กับของที่ระลึกในจังหวัดสตูลอีกด้วย



                       1.2  วัตถุประสงค์ของการศึกษา


                              1.2.1 เพื่อศึกษาพฤติกรรมการเลือกซื้อสินค้าของที่ระลึกของนักท่องเที่ยวในจังหวัดสตูล

                              1.2.2 เพื่อศึกษาการรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึกในจังหวัดสตูล
                              1.2.3 เพื่อศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยส่วนบุคคลของนักท่องเที่ยว  กับพฤติกรรมการ

                       เลือกซื้อสินค้าของที่ระลึกของนักท่องเที่ยวในจังหวัดสตูล

                              1.2.4 เพื่อเปรียบเทียบปัจจัยส่วนบุคคลและการรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึกในจังหวัด

                       สตูลของนักท่องเที่ยว
                              1.2.5 เพื่อเปรียบเทียบพฤติกรรมการเลือกซื้อสินค้าของที่ระลึกของนักท่องเที่ยวกับการ

                       รับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึกในจังหวัดสตูล


                       1.3  ค าถามในการศึกษา



                              1.3.1 พฤติกรรมการเลือกซื้อสินค้าของที่ระลึกของนักท่องเที่ยวในจังหวัดสตูลเป็นอย่างไร
                              1.3.2 การรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึกในจังหวัดสตูลของนักท่องเที่ยว อยู่ในระดับใด

                              1.3.3 ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยส่วนบุคคลของนักท่องเที่ยว  กับพฤติกรรมการเลือกซื้อ

                       สินค้าของที่ระลึกของนักท่องเที่ยวในจังหวัดสตูล เป็นอย่างไร

                              1.3.4 การเปรียบเทียบปัจจัยส่วนบุคคล กับการรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึกในจังหวัด
                       สตูล มีความแตกต่างกันอย่างไร

                              1.3.5  การเปรียบเทียบพฤติกรรมการเลือกซื้อสินค้าของที่ระลึก กับการรับรู้ภาพลั กษณ์

                       สินค้าของที่ระลึกในจังหวัดสตูล มีความแตกต่างกันอย่างไร
   13   14   15   16   17   18   19   20   21   22   23