Page 147 - การรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึกจังหวัดสตูล
P. 147

128







                                     จากตาราง  4.56 พบว่า ผลการ เปรียบเทียบความแตกต่างรายคู่ ระดับการรับรู้
                       ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึกในจังหวัดสตูล โดยจ าแนกตามการแนะน าบุคคลอื่นมาซื้อของที่ระลึก

                       ด้านตราสินค้า โดยรวมแตกต่างกันอย่างมีนัยส าคัญทางสถิติที่ระดับ  .05 โดยนักท่องเที่ยวที่มาเที่ยว

                       จังหวัดสตูลที่มีการแนะน าผู้อื่นให้ซื้อของที่ระลึก  มีระดับการรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึกใน
                       จังหวัดสตูล ด้านตราสินค้า มากกว่า นักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวจังหวัดสตูลที่ไม่แนะน าผู้อื่นให้ซื้อของ

                       ที่ระลึก
   142   143   144   145   146   147   148   149   150   151   152