Page 147 - การรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึกจังหวัดสตูล
P. 147
128
จากตาราง 4.56 พบว่า ผลการ เปรียบเทียบความแตกต่างรายคู่ ระดับการรับรู้
ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึกในจังหวัดสตูล โดยจ าแนกตามการแนะน าบุคคลอื่นมาซื้อของที่ระลึก
ด้านตราสินค้า โดยรวมแตกต่างกันอย่างมีนัยส าคัญทางสถิติที่ระดับ .05 โดยนักท่องเที่ยวที่มาเที่ยว
จังหวัดสตูลที่มีการแนะน าผู้อื่นให้ซื้อของที่ระลึก มีระดับการรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึกใน
จังหวัดสตูล ด้านตราสินค้า มากกว่า นักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวจังหวัดสตูลที่ไม่แนะน าผู้อื่นให้ซื้อของ
ที่ระลึก