Page 142 - การรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึกจังหวัดสตูล
P. 142
123
จากตาราง 4.48 พบว่า นักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวจังหวัดสตูล ที่มีค่าใช้จ่ายในการซื้อ
ของที่ระลึกแต่ละครั้งต่างกัน มีระดับการรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึกในจังหวัดสตูล โดยรวม
แตกต่างกันอย่างมีนัยส าคัญทางสถิติที่ระดับ .05 เมื่อพิจารณาเป็นรายด้าน พบว่า ด้านผลิตภัณฑ์ มี
ระดับการรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึกในจังหวัดสตูล โดยรวมแตกต่างกันอย่างมีนัยส าคัญทาง
สถิติที่ระดับ .05
ตาราง 4.49 การเปรียบเทียบความแตกต่างรายคู่ ระดับการรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึกใน
จังหวัดสตูล โดยจ าแนกตามค่าใช้จ่ายในการซื้อของที่ระลึกแต่ละครั้ง ด้านผลิตภัณฑ์
ค่าใช้จ่ายในการซื้อ ไม่เกิน 500 501 – 1,000 1,001 – 1,500
ของที่ระลึกแต่ละ 1,501 บาทขึ้นไป
บาท บาท บาท
ครั้ง
ไม่เกิน 500 บาท -- -.401* -.293* .182
501 – 1,000 บาท -- -.107 -.210
1,001 – 1,500 บาท -- -.111
1,501 บาทขึ้นไป --
*P<.05
จากตาราง 4.49 พบว่า ผลการ เปรียบเทียบความแตกต่างรายคู่ ระดับการรับรู้
ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึกในจังหวัดสตูล โดยจ าแนกตามค่าใช้จ่ายในการซื้อของที่ระลึกแต่ละ
ครั้ง ด้านผลิตภัณฑ์ โดยรวมแตกต่างกันอย่างมีนัยส าคัญทางสถิติที่ระดับ .05 โดยนักท่องเที่ยวที่มา
เที่ยวจังหวัดสตูลที่มีค่าใช้จ่ายในการซื้อของที่ระลึกแต่ละครั้ง ไม่เกิน 500 บาท มีระดับการรับรู้
ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึกในจังหวัดสตูล ด้านผลิตภัณฑ์ น้อยกว่า นักท่องเที่ ยวที่มาเที่ยวจังหวัด
สตูลที่ซื้อของที่มีค่าใช้จ่ายในการซื้อของที่ระลึกแต่ละครั้ง 501 – 1,000 บาท และ1,001 – 1,500
บาท