Page 145 - การรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึกจังหวัดสตูล
P. 145

126







                                     จากตาราง  4.53 พบว่า ผลการ เปรียบเทียบความแตกต่างรายคู่ ระดับการรับรู้
                       ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึกในจังหวัดสตูล โดยจ าแนกตามการกลับมาซื้อของที่ระลึกอีกครั้ง  ด้าน

                       ตราสินค้า  โดยรวมแตกต่างกันอย่างมีนัยส าคัญทางสถิติที่ระดับ  .05 โดยนักท่องเที่ยวที่มาเที่ยว

                       จังหวัดสตูลที่มีความรู้สึกว่าจะกลับมาซื้อของที่ระลึกแน่นอน มีระดับการรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของ
                       ที่ระลึกในจังหวัดสตูล  ด้านตราสินค้า มากกว่า นักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวจังหวัดสตูลที่ มีความรู้สึกว่า

                       จะไม่กลับมาซื้อของที่ระลึก


                       ตาราง 4.54 การเปรียบเทียบความแตกต่างรายคู่ ระดับการรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึกใน

                              จังหวัดสตูล โดยจ าแนกตามการกลับมาซื้อของที่ระลึกอีกครั้ง ด้านการสื่อสาร


                           การกลับมาซื้อของที่ระลึกอีกครั้ง    แน่นอน       ไม่แน่นอน        ไม่แน่ใจ

                        แน่นอน                                    --            .241*           .103

                        ไม่แน่นอน                                               --              -.138

                        ไม่แน่ใจ                                                                --
                       *P<.05


                                     จากตาราง  4.54 พบว่า ผลการ เปรียบเทียบความแตกต่างรายคู่ ระดับการรับรู้

                       ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึกในจังหวัดสตูล โดยจ าแนกตามการกลับมาซื้อของที่ระลึกอีกครั้ง  ด้าน

                       การสื่อสาร โดยรวมแตกต่างกันอย่างมีนัยส าคัญทางสถิติที่ระดับ  .05 โดยนักท่องเที่ยวที่มาเที่ยว
                       จังหวัดสตูลที่มีความรู้สึกว่าจะกลับมาซื้อของที่ระลึกแน่นอน มีระดับการรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของ

                       ที่ระลึกในจังหวัดสตูล ด้านการสื่อสาร มากกว่า นักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวจังหวัดสตูลที่มีความรู้สึกว่า

                       จะไม่กลับมาซื้อของที่ระลึก
   140   141   142   143   144   145   146   147   148   149   150