Page 145 - การรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึกจังหวัดสตูล
P. 145
126
จากตาราง 4.53 พบว่า ผลการ เปรียบเทียบความแตกต่างรายคู่ ระดับการรับรู้
ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึกในจังหวัดสตูล โดยจ าแนกตามการกลับมาซื้อของที่ระลึกอีกครั้ง ด้าน
ตราสินค้า โดยรวมแตกต่างกันอย่างมีนัยส าคัญทางสถิติที่ระดับ .05 โดยนักท่องเที่ยวที่มาเที่ยว
จังหวัดสตูลที่มีความรู้สึกว่าจะกลับมาซื้อของที่ระลึกแน่นอน มีระดับการรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของ
ที่ระลึกในจังหวัดสตูล ด้านตราสินค้า มากกว่า นักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวจังหวัดสตูลที่ มีความรู้สึกว่า
จะไม่กลับมาซื้อของที่ระลึก
ตาราง 4.54 การเปรียบเทียบความแตกต่างรายคู่ ระดับการรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึกใน
จังหวัดสตูล โดยจ าแนกตามการกลับมาซื้อของที่ระลึกอีกครั้ง ด้านการสื่อสาร
การกลับมาซื้อของที่ระลึกอีกครั้ง แน่นอน ไม่แน่นอน ไม่แน่ใจ
แน่นอน -- .241* .103
ไม่แน่นอน -- -.138
ไม่แน่ใจ --
*P<.05
จากตาราง 4.54 พบว่า ผลการ เปรียบเทียบความแตกต่างรายคู่ ระดับการรับรู้
ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึกในจังหวัดสตูล โดยจ าแนกตามการกลับมาซื้อของที่ระลึกอีกครั้ง ด้าน
การสื่อสาร โดยรวมแตกต่างกันอย่างมีนัยส าคัญทางสถิติที่ระดับ .05 โดยนักท่องเที่ยวที่มาเที่ยว
จังหวัดสตูลที่มีความรู้สึกว่าจะกลับมาซื้อของที่ระลึกแน่นอน มีระดับการรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของ
ที่ระลึกในจังหวัดสตูล ด้านการสื่อสาร มากกว่า นักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวจังหวัดสตูลที่มีความรู้สึกว่า
จะไม่กลับมาซื้อของที่ระลึก