Page 143 - การรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึกจังหวัดสตูล
P. 143

124







                       ตาราง 4.50  การเปรียบเทียบระดับการรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึกในจังหวัดสตูล  โดยจ าแนก
                                 ตามปริมาณของที่ระลึกในการซื้อแต่ละครั้ง



                                                     ปริมาณของที่ระลึกในการซื้อแต่ละครั้ง     F     Sig.
                         การรับรู้ภาพลักษณ์สินค้า

                        ของที่ระลึกในจังหวัดสตูล    1-3 ชิ้น      4-6 ชิ้น     7 ชิ้นขึ้นไป
                                                   X     S.D.    X     S.D.    X     S.D.
                        1. ด้านตราสินค้า          3.52  0.89  3.50  0.93  3.57  0.91  .084  .920

                        2. ด้านผลิตภัณฑ์          3.53  0.88  3.52  0.90  3.62  0.97  7.202  .028*

                        3. ด้านการสื่อสาร         3.35  0.86  3.36  0.81  3.37  1.00  .013  .987

                                โดยรวม            3.47  0.72  3.43  0.74  3.36  0.77  6.713  .035*
                       *P<.05


                                     จากตาราง 4.50  พบว่า นักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวจังหวัดสตูล  ที่มีปริมาณของที่ระลึก

                       ในการซื้อแต่ละครั้งต่างกัน มีระดับการรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึกในจังหวัดสตูล   โดยรวม

                       แตกต่างกันอย่างมีนัยส าคัญทางสถิติที่ระดับ  .05  เมื่อพิจารณาเป็นรายด้าน พบว่า  ด้านผลิตภัณฑ์ มี

                       ระดับการรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึกในจังหวัดสตูล โดยรวมแตกต่างกันอย่างมีนัยส าคัญทาง
                       สถิติที่ระดับ .05



                       ตาราง  4.51 การเปรียบเทียบความแตกต่างรายคู่ระดับการรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึกใน

                                 จังหวัดสตูล โดยจ าแนกตามปริมาณของที่ระลึกในการซื้อแต่ละครั้ง ด้านผลิตภัณฑ์


                         ปริมาณของที่ระลึกในการซื้อแต่ละครั้ง   1-3 ชิ้น      4-6 ชิ้น      7 ชิ้นขึ้นไป

                        1-3 ชิ้น                                  --             .011          -.094*
                        4-6 ชิ้น                                                --              -.105

                        7 ชิ้นขึ้นไป                                                            --

                       *P<.05


                                     จากตาราง  4.51 พบว่า ผลการ เปรียบเทียบความแตกต่างรายคู่ ระดับการรับรู้

                       ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึกในจังหวัดสตูล โดยจ าแนกตามปริมาณของที่ระลึกในการซื้อแต่ละครั้ง
                       ด้านผลิตภัณฑ์ โดยรวมแตกต่างกันอย่างมีนัยส าคัญทางสถิติที่ระดับ .05 โดยนักท่องเที่ยวที่มาเที่ยว
   138   139   140   141   142   143   144   145   146   147   148