Page 143 - การรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึกจังหวัดสตูล
P. 143
124
ตาราง 4.50 การเปรียบเทียบระดับการรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึกในจังหวัดสตูล โดยจ าแนก
ตามปริมาณของที่ระลึกในการซื้อแต่ละครั้ง
ปริมาณของที่ระลึกในการซื้อแต่ละครั้ง F Sig.
การรับรู้ภาพลักษณ์สินค้า
ของที่ระลึกในจังหวัดสตูล 1-3 ชิ้น 4-6 ชิ้น 7 ชิ้นขึ้นไป
X S.D. X S.D. X S.D.
1. ด้านตราสินค้า 3.52 0.89 3.50 0.93 3.57 0.91 .084 .920
2. ด้านผลิตภัณฑ์ 3.53 0.88 3.52 0.90 3.62 0.97 7.202 .028*
3. ด้านการสื่อสาร 3.35 0.86 3.36 0.81 3.37 1.00 .013 .987
โดยรวม 3.47 0.72 3.43 0.74 3.36 0.77 6.713 .035*
*P<.05
จากตาราง 4.50 พบว่า นักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวจังหวัดสตูล ที่มีปริมาณของที่ระลึก
ในการซื้อแต่ละครั้งต่างกัน มีระดับการรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึกในจังหวัดสตูล โดยรวม
แตกต่างกันอย่างมีนัยส าคัญทางสถิติที่ระดับ .05 เมื่อพิจารณาเป็นรายด้าน พบว่า ด้านผลิตภัณฑ์ มี
ระดับการรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึกในจังหวัดสตูล โดยรวมแตกต่างกันอย่างมีนัยส าคัญทาง
สถิติที่ระดับ .05
ตาราง 4.51 การเปรียบเทียบความแตกต่างรายคู่ระดับการรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึกใน
จังหวัดสตูล โดยจ าแนกตามปริมาณของที่ระลึกในการซื้อแต่ละครั้ง ด้านผลิตภัณฑ์
ปริมาณของที่ระลึกในการซื้อแต่ละครั้ง 1-3 ชิ้น 4-6 ชิ้น 7 ชิ้นขึ้นไป
1-3 ชิ้น -- .011 -.094*
4-6 ชิ้น -- -.105
7 ชิ้นขึ้นไป --
*P<.05
จากตาราง 4.51 พบว่า ผลการ เปรียบเทียบความแตกต่างรายคู่ ระดับการรับรู้
ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึกในจังหวัดสตูล โดยจ าแนกตามปริมาณของที่ระลึกในการซื้อแต่ละครั้ง
ด้านผลิตภัณฑ์ โดยรวมแตกต่างกันอย่างมีนัยส าคัญทางสถิติที่ระดับ .05 โดยนักท่องเที่ยวที่มาเที่ยว