Page 137 - การรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึกจังหวัดสตูล
P. 137

118







                                     ส่วนนักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวจังหวัดสตูลที่มีวัตถุประสงค์ในการซื้อของที่ระลึกซื้อ
                       ตามค าแนะน าของผู้ร่วมเดินทาง มีระดับการรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึกในจังหวัดสตูล ด้าน

                       การสื่อสาร   มากกว่า นักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวจังหวัดสตูลที่มีวัตถุประสงค์ในการซื้อของที่ระลึก

                       เพราะรูปแบบของสินค้าน่าสนใจ


                       ตาราง 4.42  การเปรียบเทียบระดับการรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึกในจังหวัดสตูล  โดยจ าแนก

                                 ตามแหล่งข้อมูลในการซื้อของที่ระลึก



                                                    แหล่งข้อมูลในการซื้อของที่ระลึก            F     Sig.
                            การรับรู้         ป้าย       เว็บไซด์    ค าบอกเล่า   ค าแนะน า

                         ภาพลักษณ์สินค้า ประชาสัมพันธ์  เกี่ยวกับการ  จากญาติ /   จากบริษัท

                          ของที่ระลึกใน                  ท่องเที่ยว  เพื่อนและคน น าเที่ยว /
                           จังหวัดสตูล                                 ใกล้ชิด    กลุ่มทัวร์


                                           X     S.D.    X    S.D.    X    S.D.   X    S.D.
                        1. ด้านตราสินค้า   3.69  0.98  3.41  0.93  3.58  0.91  3.44  0.85  1.414  .238

                        2. ด้านผลิตภัณฑ์   3.67  0.96  3.36  0.91  3.63  0.88  3.46  0.86  2.270  .080

                        3. ด้านการสื่อสาร  3.48  0.85  3.38  0.92  3.33  0.81  3.31  0.85  .489  .684
                            โดยรวม        3.55  0.73  3.35  0.78  3.52  0.71  3.34  0.73  1.224  .301



                                     จากตาราง 4.42  พบว่า นักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวจังหวัดสตูล  ที่มีแหล่งข้อมูลในการ

                       ซื้อของที่ระลึก  ต่างกัน มีระดับการรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึกในจังหวัดสตูล   โดยรวมไม่
                       แตกต่างกันอย่างมีนัยส าคัญทางสถิติ
   132   133   134   135   136   137   138   139   140   141   142