คิดแบบอัจฉริยะ มาร์ก ซักเกอร์เบิร์ก: ห้าเคล็ดลับธุรกิจของสุดยอดซีอีโอแห่งเฟซบุ๊ก

Star InactiveStar InactiveStar InactiveStar InactiveStar Inactive
 

วอลเตอร์ม เอคาเทรีนา.  (2556). คิดแบบอัจฉริยะ มาร์ก ซักเกอร์เบิร์ก: ห้าเคล็ดลับธุรกิจของสุดยอดซีอีโอแห่งเฟซบุ๊ก. (พิมพ์ใจ สุรินทรเสรี, ผู้แปล.). เนชั่นบุ๊คส์.


(HD53 ว54 2556)


 

     เฟซบุ๊กเป็นเครื่องมือสื่อสารบนเครือข่ายสังคมออนไลน์ที่มีผู้คนเข้าร่วมมากที่สุดในโลก หนังสือเล่มนี้กล่าวถึงแนวคิดหรือหลักการสำคัญของผู้ก่อตั้งเฟซบุ๊กคือมาร์ก ซักเกอร์เบิร์กซึ่งเป็นสิ่งจำเป็นอย่างยิ่งต่อความสำเร็จของเฟซบุ๊ก หลักการเหล่านี้ประกอบด้วย ความหลงใหล (Passion) วัตถุประสงค์ (Purpose) คน (People)  ผลิตภัณฑ์ (Product)  ความเป็นหุ้นส่วน (Partnership) ซึ่งแนวทางเหล่านี้จะช่วยให้ผู้อ่านประสบความสำเร็จในการวางแผนธุรกิจได้เป็นอย่างดี

 

 

หนังสือภาษาไทย ชั้น 5

หนังสือเล่มนี้อยู่ที่ไหน คลิกที่นี่
https://opac.psu.ac.th/BibDetail.aspx?bibno=378796

Khunying Long Athakravisunthorn Learning Resources Center, Prince of Songkla University
Khohong Hat Yai Songkhla 90110
Tel +66-7428-2352 ©2024 Email: kyl.library@psu.ac.th
นโยบายแนวปฎิบัติการใช้คุกกี้

เรามีการใช้คุกกี้ที่มีความจำเป็นอย่างยิ่ง หรือเพื่อการทำงานของเว็บไซต์ แอปพลิเคชัน และเครื่องมืออื่นๆ เพื่อช่วยเพิ่มประสบการณ์การและเพื่อประสิทธิภาพในการใช้งาน