>>ขอเชิญชวนคณาจารย์ บุคลากร นักวิจัย และนักศึกษามหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ทุกวิทยาเขต เข้าทดลองใช้งานฐานข้อมูล Policy Commons

User Rating: 3 / 5

Star ActiveStar ActiveStar ActiveStar InactiveStar Inactive
 

        ขอเชิญชวนคณาจารย์ บุคลากร นักวิจัย และนักศึกษามหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ทุกวิทยาเขต เข้าทดลองใช้งานฐานข้อมูล Policy Commons ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มที่ครบวงจรสำหรับการวิจัยที่นักวิจัยต้องการค้นหาข้อมูลเชิง สถิติและข้อเท็จจริง ซึ่งข้อมูลส่วนใหญ่ไม่เคยปรากฏบนฐานข้อมูลหรือหนังสือทั่ว ๆ ไป ประกอบไปด้วย รายงาน, หนังสืออิเล็กทรอนิกส์, Working Papers, บทสรุปของนโยบาย, การวิเคราะห์เชิงลึก และชุดข้อมูลคุณภาพสูง มากกว่า 11 ล้านรายการ จากผู้เชี่ยวชาญด้านนโยบายชั้นนำของโลก เช่น Think tanks , IGOs และ NGOs ไม่ น้อยกว่า 15,000 แห่งจาก 210 ประเทศ รวมถึงเก็บรักษางานวิจัยกว่า 500,000 หน้า ที่หายไปจากสถาบันวิจัย ต่างๆ ซึ่งเนื้อหาภายในแพลตฟอร์มจะครอบคลุมข้อมูลในสาขาวิชาต่าง ๆ มากมายกว่า 3,000 หัวข้อ พร้อม เครื่องมือต่าง ๆ ในแพลตฟอร์มที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำวิจัย

ระยะเวลาในการทดลองใช้งาน 30/06/2024 - 31/07/2024 
ลิงก์เข้าใช้งาน  https://policycommons.net/ 




Khunying Long Athakravisunthorn Learning Resources Center, Prince of Songkla University
Khohong Hat Yai Songkhla 90110
Tel +66-7428-2352 ©2024 Email: kyl.library@psu.ac.th
นโยบายแนวปฎิบัติการใช้คุกกี้

เรามีการใช้คุกกี้ที่มีความจำเป็นอย่างยิ่ง หรือเพื่อการทำงานของเว็บไซต์ แอปพลิเคชัน และเครื่องมืออื่นๆ เพื่อช่วยเพิ่มประสบการณ์การและเพื่อประสิทธิภาพในการใช้งาน