Page 7 - ผลงานนำเสนอเวที Pulinet
P. 7

ที่ไดรับจริงมีคาคะแนนเฉลี่ยตอเทากับ 4.18 รองลงมาคือเรื่องการใชบริการอนเทอรเน็ตมีคาคะแนนเฉลี่ยเทากับ
                                                                                ิ
                       4.34 บริการที่ไดรับจริงมีคาคะแนนเฉลี่ยตอเทากับ 4.24 และระดับความคาดหวังตอการใชบริการตาง ๆ ที่นอยที่สุด
                       คือเรื่องบริการยืม iPad มีคาคะแนนเฉลี่ยเทากับ 4.04 บริการที่ไดรับจริงมีคาคะแนนเฉลี่ยตอเทากับ 3.53


                                     ี
                                                                                ่
                                                   ิ
                                                         
                                                       ี
                                                       ่
                                                                                                   ่
                       ตารางที่ 3  การเปรยบเทียบบระดับบรการทไดรับจริงและระดับความคาดหวังทมีตอผูใหบริการ/เจาหนาท/
                                                                                                   ี
                                                                                              
                                                                                ี
                                                                                     
                                บรรณารักษ
                                                          ระดบบรการทไดรบจริง        ระดับความคาดหวัง
                                                                     ่
                                                                     ี
                                                                       ั
                                                                 ิ
                                                             ั
                                   ขอความ
                                                         x     S.D.  ความหมาย     x     S.D.   ความหมาย


                                ั
                                            ่
                                                    ้
                                       
                                            ี
                        1. บรรณารกษและเจาหนาท มีสีหนายิม  3.86  1.07   มาก    4.25  1.01       มาก
                        แยม เปนมิตร พรอมใหบริการ
                        2. บรรณารักษและเจาหนาที่เขาใจความ  4.02  1.01   มาก                  0.96   มาก
                                                                                 4.33
                        ตองการของผูใชบริการ
                        3. บรรณารักษและเจาหนาที่ใหการ  4.01  1.02   มาก      4.31  1.01       มาก
  LRC
                        ชวยเหลือและแกปญหาของทานอยาง
                        เต็มความสามารถ
                        4. บรรณารักษและเจาหนาที่สามารถ  3.98  1.00   มาก      4.33  0.98       มาก
                        ใหบริการไดอยางรวดเร็ว
                        5. บรรณารักษและเจาหนาที่มีความ  3.99  1.02   มาก      4.28  0.98       มาก
                                            
                                   
                        พรอมในการใหบริการดานขอมูลขาวสาร
                        และการตอบขอซักถาม
                        6. บรรณารักษและเจาหนาที่ดูแลเอาใจ  3.91  1.01   มาก   4.23  1.02       มาก
                        ใสผูใชบริการเปนรายบุคคล
                                     รวม                3.96  1.02      มาก      4.29  0.99       มาก

                                                                 ็
                                                               
                                     ผลการศึกษาตามตารางท 3 แสดงใหเหนวานักศึกษาระดับปริญญาตรี มีระดับความคาดหวังตอผ  ู
                                                       ่
                                                       ี
                         
                       ใหบริการ/เจาหนาที่/บรรณารักษ โดยรวมในระดับดี มีคาคะแนนเฉลี่ยเทากบ 4.29 และบริการทไดรับจริงมีคา
                                                
                                                                                                ี่
                                                                                ั
                       คะแนนเฉลี่ยเทากับ 3.96 สําหรับผลการพิจารณาเปนรายขอนั้น ปรากฎวาผูตอบแบบสอบถามใหระดับความ
                                                                    
                                                               
                       คาดหวังตอผูใหบริการ/เจาหนาท/บรรณารักษ มากที่สุดในเรื่องบรรณารักษและเจาหนาทเขาใจความตองการของ
                                  
                                                                                         ี่
                                                                                          
                                               ี่
                       ผูใชบริการ และบรรณารักษและเจาหนาที่สามารถใหบริการไดอยางรวดเร็ว มีคาคะแนนเฉลี่ยเทากับ 4.33 บริการที่
                                                                                         
                       ไดรับจริงมีคาคะแนนเฉลี่ยตอเทากับ 4.02 และ 3.98 รองลงมา คือ เรื่องบรรณารักษและเจาหนาที่ใหการชวยเหลือ
                                     
                       และแกปญหาของทานอยางเต็มความสามารถ มีคาคะแนนเฉลี่ยเทากับ 4.31 บริการที่ไดรับจริงมีคาคะแนนเฉลี่ยตอ
                       เทากบ 4.01 และระดับความคาดหวังตอผูใหบริการ/เจาหนาท/บรรณารักษ ที่นอยที่สุด คือ บรรณารักษและ
                                                                       ี่
                                                                                 
                           ั
                                          
                       เจาหนาที่ดูแลเอาใจใสผูใชบริการเปนรายบุคคล มีคาคะแนนเฉลี่ยเทากบ 4.23 บริการทไดรับจริงมีคาคะแนนเฉลี่ย
                                                                                       ี่
                                                                           ั
                       ตอเทากับ 3.91
   2   3   4   5   6   7   8   9   10   11   12