Page 7 - ผลงานนำเสนอเวที Pulinet
P. 7
ที่ไดรับจริงมีคาคะแนนเฉลี่ยตอเทากับ 4.18 รองลงมาคือเรื่องการใชบริการอนเทอรเน็ตมีคาคะแนนเฉลี่ยเทากับ
ิ
4.34 บริการที่ไดรับจริงมีคาคะแนนเฉลี่ยตอเทากับ 4.24 และระดับความคาดหวังตอการใชบริการตาง ๆ ที่นอยที่สุด
คือเรื่องบริการยืม iPad มีคาคะแนนเฉลี่ยเทากับ 4.04 บริการที่ไดรับจริงมีคาคะแนนเฉลี่ยตอเทากับ 3.53
ี
่
ิ
ี
่
่
ตารางที่ 3 การเปรยบเทียบบระดับบรการทไดรับจริงและระดับความคาดหวังทมีตอผูใหบริการ/เจาหนาท/
ี
ี
บรรณารักษ
ระดบบรการทไดรบจริง ระดับความคาดหวัง
่
ี
ั
ิ
ั
ขอความ
x S.D. ความหมาย x S.D. ความหมาย
ั
่
้
ี
1. บรรณารกษและเจาหนาท มีสีหนายิม 3.86 1.07 มาก 4.25 1.01 มาก
แยม เปนมิตร พรอมใหบริการ
2. บรรณารักษและเจาหนาที่เขาใจความ 4.02 1.01 มาก 0.96 มาก
4.33
ตองการของผูใชบริการ
3. บรรณารักษและเจาหนาที่ใหการ 4.01 1.02 มาก 4.31 1.01 มาก
LRC
ชวยเหลือและแกปญหาของทานอยาง
เต็มความสามารถ
4. บรรณารักษและเจาหนาที่สามารถ 3.98 1.00 มาก 4.33 0.98 มาก
ใหบริการไดอยางรวดเร็ว
5. บรรณารักษและเจาหนาที่มีความ 3.99 1.02 มาก 4.28 0.98 มาก
พรอมในการใหบริการดานขอมูลขาวสาร
และการตอบขอซักถาม
6. บรรณารักษและเจาหนาที่ดูแลเอาใจ 3.91 1.01 มาก 4.23 1.02 มาก
ใสผูใชบริการเปนรายบุคคล
รวม 3.96 1.02 มาก 4.29 0.99 มาก
็
ผลการศึกษาตามตารางท 3 แสดงใหเหนวานักศึกษาระดับปริญญาตรี มีระดับความคาดหวังตอผ ู
่
ี
ใหบริการ/เจาหนาที่/บรรณารักษ โดยรวมในระดับดี มีคาคะแนนเฉลี่ยเทากบ 4.29 และบริการทไดรับจริงมีคา
ี่
ั
คะแนนเฉลี่ยเทากับ 3.96 สําหรับผลการพิจารณาเปนรายขอนั้น ปรากฎวาผูตอบแบบสอบถามใหระดับความ
คาดหวังตอผูใหบริการ/เจาหนาท/บรรณารักษ มากที่สุดในเรื่องบรรณารักษและเจาหนาทเขาใจความตองการของ
ี่
ี่
ผูใชบริการ และบรรณารักษและเจาหนาที่สามารถใหบริการไดอยางรวดเร็ว มีคาคะแนนเฉลี่ยเทากับ 4.33 บริการที่
ไดรับจริงมีคาคะแนนเฉลี่ยตอเทากับ 4.02 และ 3.98 รองลงมา คือ เรื่องบรรณารักษและเจาหนาที่ใหการชวยเหลือ
และแกปญหาของทานอยางเต็มความสามารถ มีคาคะแนนเฉลี่ยเทากับ 4.31 บริการที่ไดรับจริงมีคาคะแนนเฉลี่ยตอ
เทากบ 4.01 และระดับความคาดหวังตอผูใหบริการ/เจาหนาท/บรรณารักษ ที่นอยที่สุด คือ บรรณารักษและ
ี่
ั
เจาหนาที่ดูแลเอาใจใสผูใชบริการเปนรายบุคคล มีคาคะแนนเฉลี่ยเทากบ 4.23 บริการทไดรับจริงมีคาคะแนนเฉลี่ย
ี่
ั
ตอเทากับ 3.91