Page 14 - การรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึกจังหวัดสตูล
P. 14

(16)






                                                       สารบัญตาราง (ต่อ)



                       ตารางที่                                                                       หน้า
                         4.49   การเปรียบเทียบความแตกต่างรายคู่ระดับการรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึก   123

                              ในจังหวัดสตูล โดยจ าแนกตามค่าใช้จ่ายในการซื้อของที่ระลึกแต่ละครั้ง

                              ด้านผลิตภัณฑ์
                         4.50   การเปรียบเทียบระดับการรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึกในจังหวัดสตูล   124

                               โดยจ าแนกตามปริมาณของที่ระลึกในการซื้อแต่ละครั้ง

                         4.51   การเปรียบเทียบความแตกต่างรายคู่ระดับการรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึก   124
                              ในจังหวัดสตูล โดยจ าแนกตามปริมาณของที่ระลึกในการซื้อแต่ละครั้ง

                               ด้านผลิตภัณฑ์

                         4.52   การเปรียบเทียบระดับการรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึกในจังหวัดสตูล   125
                               โดยจ าแนกตามการกลับมาซื้อของที่ระลึกอีกครั้ง

                         4.53  การเปรียบเทียบความแตกต่างรายคู่ระดับการรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึก   125

                              ในจังหวัดสตูล โดยจ าแนกตามการกลับมาซื้อของที่ระลึกอีกครั้ง ด้านตราสินค้า
                         4.54   การเปรียบเทียบความแตกต่างรายคู่ระดับการรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึก   126

                              ในจังหวัดสตูล โดยจ าแนกตามการกลับมาซื้อของที่ระลึกอีกครั้ง ด้านการสื่อสาร

                         4.55  การเปรียบเทียบระดับการรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึกในจังหวัดสตูล    127

                              โดยจ าแนกตามการแนะน าบุคคลอื่นมาซื้อของที่ระลึก
                         4.56   การเปรียบเทียบความแตกต่างรายคู่ระดับการรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึก   127

                              ในจังหวัดสตูล โดยจ าแนกตามการแนะน าบุคคลอื่นมาซื้อของที่ระลึก

                              ด้านตราสินค้า
   9   10   11   12   13   14   15   16   17   18   19