Page 14 - การรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึกจังหวัดสตูล
P. 14
(16)
สารบัญตาราง (ต่อ)
ตารางที่ หน้า
4.49 การเปรียบเทียบความแตกต่างรายคู่ระดับการรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึก 123
ในจังหวัดสตูล โดยจ าแนกตามค่าใช้จ่ายในการซื้อของที่ระลึกแต่ละครั้ง
ด้านผลิตภัณฑ์
4.50 การเปรียบเทียบระดับการรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึกในจังหวัดสตูล 124
โดยจ าแนกตามปริมาณของที่ระลึกในการซื้อแต่ละครั้ง
4.51 การเปรียบเทียบความแตกต่างรายคู่ระดับการรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึก 124
ในจังหวัดสตูล โดยจ าแนกตามปริมาณของที่ระลึกในการซื้อแต่ละครั้ง
ด้านผลิตภัณฑ์
4.52 การเปรียบเทียบระดับการรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึกในจังหวัดสตูล 125
โดยจ าแนกตามการกลับมาซื้อของที่ระลึกอีกครั้ง
4.53 การเปรียบเทียบความแตกต่างรายคู่ระดับการรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึก 125
ในจังหวัดสตูล โดยจ าแนกตามการกลับมาซื้อของที่ระลึกอีกครั้ง ด้านตราสินค้า
4.54 การเปรียบเทียบความแตกต่างรายคู่ระดับการรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึก 126
ในจังหวัดสตูล โดยจ าแนกตามการกลับมาซื้อของที่ระลึกอีกครั้ง ด้านการสื่อสาร
4.55 การเปรียบเทียบระดับการรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึกในจังหวัดสตูล 127
โดยจ าแนกตามการแนะน าบุคคลอื่นมาซื้อของที่ระลึก
4.56 การเปรียบเทียบความแตกต่างรายคู่ระดับการรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึก 127
ในจังหวัดสตูล โดยจ าแนกตามการแนะน าบุคคลอื่นมาซื้อของที่ระลึก
ด้านตราสินค้า