Page 13 - การรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึกจังหวัดสตูล
P. 13
(15)
สารบัญตาราง (ต่อ)
ตารางที่ หน้า
4.37 การเปรียบเทียบความแตกต่างรายคู่ระดับการรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึก 113
ในจังหวัดสตูล โดยจ าแนกตามผู้ร่วมเดินทาง ด้านผลิตภัณฑ์
4.38 การเปรียบเทียบระดับการรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึกในจังหวัดสตูล 114
โดยจ าแนกตามวัตถุประสงค์ในการเดินทางมาท่องเที่ยว
4.39 การเปรียบเทียบความแตกต่างรายคู่ระดับการรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึก 114
ในจังหวัดสตูล โดยจ าแนกตามวัตถุประสงค์ในการเดินทางมาท่องเที่ยว
ด้านการสื่อสาร
4.40 การเปรียบเทียบระดับการรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึกในจังหวัดสตูล 116
โดยจ าแนกตามวัตถุประสงค์ในการซื้อของที่ระลึก
4.41 การเปรียบเทียบความแตกต่างรายคู่ระดับการรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึก 117
ในจังหวัดสตูล โดยจ าแนกตามวัตถุประสงค์ในการซื้อของที่ระลึก ด้านการสื่อสาร
4.42 การเปรียบเทียบระดับการรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึกในจังหวัดสตูล 118
โดยจ าแนกตามแหล่งข้อมูลในการซื้อของที่ระลึก
4.43 การเปรียบเทียบระดับการรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึกในจังหวัดสตูล 119
โดยจ าแนกตามประเภทของที่ระลึกที่เลือกซื้อ
4.44 การเปรียบเทียบระดับการรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึกในจังหวัดสตูล 120
โดยจ าแนกตามสถานที่ที่ซื้อของที่ระลึก
4.45 การเปรียบเทียบความแตกต่างรายคู่ระดับการรับรู้ภาพลักษณ์สินค้า 120
ของที่ระลึกในจังหวัดสตูล โดยจ าแนกตามสถานที่ที่ซื้อของที่ระลึก ด้านตราสินค้า
4.46 การเปรียบเทียบระดับการรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึกในจังหวัดสตูล 121
โดยจ าแนกตามบุคคลที่มีอิทธิพลในการซื้อของที่ระลึก
4.47 การเปรียบเทียบระดับการรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึกในจังหวัดสตูล 122
โดยจ าแนกตามเวลาในการเลือกซื้อของที่ระลึก
4.48 การเปรียบเทียบระดับการรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึกในจังหวัดสตูล 122
โดยจ าแนกตามค่าใช้จ่ายในการซื้อของที่ระลึกแต่ละครั้ง