Page 13 - การรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึกจังหวัดสตูล
P. 13

(15)






                                                       สารบัญตาราง (ต่อ)



                       ตารางที่                                                                       หน้า
                         4.37   การเปรียบเทียบความแตกต่างรายคู่ระดับการรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึก   113

                              ในจังหวัดสตูล โดยจ าแนกตามผู้ร่วมเดินทาง ด้านผลิตภัณฑ์

                         4.38   การเปรียบเทียบระดับการรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึกในจังหวัดสตูล    114
                              โดยจ าแนกตามวัตถุประสงค์ในการเดินทางมาท่องเที่ยว

                         4.39   การเปรียบเทียบความแตกต่างรายคู่ระดับการรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึก   114

                              ในจังหวัดสตูล โดยจ าแนกตามวัตถุประสงค์ในการเดินทางมาท่องเที่ยว
                               ด้านการสื่อสาร

                         4.40   การเปรียบเทียบระดับการรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึกในจังหวัดสตูล   116

                               โดยจ าแนกตามวัตถุประสงค์ในการซื้อของที่ระลึก

                         4.41  การเปรียบเทียบความแตกต่างรายคู่ระดับการรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึก   117
                              ในจังหวัดสตูล โดยจ าแนกตามวัตถุประสงค์ในการซื้อของที่ระลึก ด้านการสื่อสาร

                         4.42   การเปรียบเทียบระดับการรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึกในจังหวัดสตูล   118
                               โดยจ าแนกตามแหล่งข้อมูลในการซื้อของที่ระลึก

                         4.43  การเปรียบเทียบระดับการรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึกในจังหวัดสตูล    119

                              โดยจ าแนกตามประเภทของที่ระลึกที่เลือกซื้อ

                         4.44   การเปรียบเทียบระดับการรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึกในจังหวัดสตูล   120
                               โดยจ าแนกตามสถานที่ที่ซื้อของที่ระลึก

                         4.45   การเปรียบเทียบความแตกต่างรายคู่ระดับการรับรู้ภาพลักษณ์สินค้า          120

                              ของที่ระลึกในจังหวัดสตูล โดยจ าแนกตามสถานที่ที่ซื้อของที่ระลึก  ด้านตราสินค้า

                         4.46  การเปรียบเทียบระดับการรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึกในจังหวัดสตูล    121
                              โดยจ าแนกตามบุคคลที่มีอิทธิพลในการซื้อของที่ระลึก

                         4.47  การเปรียบเทียบระดับการรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึกในจังหวัดสตูล                    122

                              โดยจ าแนกตามเวลาในการเลือกซื้อของที่ระลึก
                         4.48  การเปรียบเทียบระดับการรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึกในจังหวัดสตูล    122

                               โดยจ าแนกตามค่าใช้จ่ายในการซื้อของที่ระลึกแต่ละครั้ง
   8   9   10   11   12   13   14   15   16   17   18