Page 135 - การรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึกจังหวัดสตูล
P. 135

116







 ตาราง 4.40  การเปรียบเทียบระดับการรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึกในจังหวัดสตูล โดยจ าแนกตามวัตถุประสงค์ในการซื้อของที่ระลึก


 วัตถุประสงค์ในการซื้อของที่ระลึก                F       Sig.

 เป็นที่ระลึกใน  เพื่อเป็นของ  ซื้อตาม  รูปแบบของ  เพื่อสนับสนุน
 การรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่  การเดินทาง     ฝาก   ค าแนะน าของผู้  สินค้าน่าสนใจ   เศรษฐกิจใน

 ระลึกในจังหวัดสตูล
 ร่วมเดินทาง                     ท้องถิ่น


 X    S.D.   X    S.D.   X    S.D.   X    S.D.   X    S.D.
 1. ด้านตราสินค้า   3.43   0.95   3.55   0.87  3.42   1.03   3.40   0.96   3.65   0.90   .623   .646

 2. ด้านผลิตภัณฑ์   3.49   0.96   3.54   0.91  3.65   0.73   3.50   0.52   3.48   0.95   .238   .917
 3. ด้านการสื่อสาร   3.25   0.94   3.39   0.85  3.47   0.78   2.90   0.56   3.37   0.68   5.325   .026*

 โดยรวม   3.38   0.82   3.49   0.72  3.47   0.59   3.40   0.51   3.51   0.78   4.397   .048*

 *P<.05







                                                                         116
   130   131   132   133   134   135   136   137   138   139   140