Page 136 - การรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึกจังหวัดสตูล
P. 136

117







                                     จากตาราง 4.40  พบว่า นักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวจังหวัดสตูล  ที่มีวัตถุประสงค์ในการ
                       ซื้อของที่ระลึก  ต่างกัน มีระดับการรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึกในจังหวัดสตูล    โดยรวม

                       แตกต่างกันอย่างมีนัยส าคัญทางสถิติที่ระดับ .05  เมื่อพิจารณาเป็นรายด้าน พบว่า ด้านการสื่อสาร มี

                       ระดับการรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึกในจังหวัดสตูล  โดยรวมแตกต่างกันอย่างมีนัยส าคัญทาง
                       สถิติที่ระดับ .05



                       ตาราง  4.41 การเปรียบเทียบความแตกต่างรายคู่ระดับการรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึกใน
                                 จังหวัดสตูล โดยจ าแนกตามวัตถุประสงค์ในการซื้อของที่ระลึก ด้านการสื่อสาร



                         วัตถุประสงค์ในการ    เป็นที่   เพื่อเป็น   ซื้อตาม    รูปแบบของ เพื่อสนับสนุน

                           ซื้อของที่ระลึก     ระลึกใน  ของฝาก     ค าแนะน า      สินค้า     เศรษฐกิจใน
                                               การ                 ของผู้ร่วม    น่าสนใจ       ท้องถิ่น

                                              เดินทาง               เดินทาง

                        เป็นที่ระลึกในการ       --         -.139     -.221        .356          -.118

                        เดินทาง
                        เพื่อเป็นของฝาก                    --        -.082        .492*         .020

                        ซื้อตามค าแนะน าของ                            --         .575*         .103

                        ผู้ร่วมเดินทาง
                        รูปแบบของสินค้า                                             --          -.471

                        น่าสนใจ

                        เพื่อสนับสนุน                                                            --
                        เศรษฐกิจในท้องถิ่น

                       *P<.05


                                     จากตาราง  4.41 พบว่า ผลการ เปรียบเทียบความแตกต่างรายคู่ ระดับการรับรู้

                       ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึกในจังหวัดสตูล   โดยจ าแนกตามวัตถุประสงค์ในการซื้อของที่ระลึก
                       ด้านการสื่อสาร  โดยรวมแตกต่างกันอย่างมีนัยส าคัญทางสถิติที่ระดับ  .05 โดยนักท่องเที่ยวที่มา

                       เที่ยวจังหวัดสตูลที่มีวัตถุประสงค์ในการซื้อของที่ระลึกเพื่อเป็นของฝาก  มีระดับการรับรู้

                       ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึกในจังหวัดสตูล ด้านการสื่อสาร    มากกว่า นักท่องเที่ยวที่มาเที่ยว

                       จังหวัดสตูลที่มีวัตถุประสงค์ในการซื้อของที่ระลึกเพราะรูปแบบของสินค้าน่าสนใจ
   131   132   133   134   135   136   137   138   139   140   141