Page 133 - การรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึกจังหวัดสตูล
P. 133

115








                                     จากตาราง  4.39 พบว่า ผลการ เปรียบเทียบความแตกต่างรายคู่ ระดับการรับรู้

                       ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึกในจังหวัดสตูล   โดยจ าแนกตามวัตถุประสงค์ในการเดินทางมา

                       ท่องเที่ยว   ด้านการสื่อสาร โดยรวมแตกต่างกันอย่างมีนัยส าคัญทางสถิติที่ระดับ   .05 โดย
                       นักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวจังหวัดสตูลที่วัตถุประสงค์ในการเดินทางมาท่องเที่ยวเพื่อท่องเ ที่ยว/พักผ่อน

                       มีระดับการรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึกในจังหวัดสตูล ด้านการสื่อสาร  มากกว่า นักท่องเที่ยว

                       ที่มาเที่ยวจังหวัดสตูลที่วัตถุประสงค์ในการเดินทางมาท่องเที่ยวเพื่อธุรกิจ/การงาน
   128   129   130   131   132   133   134   135   136   137   138