Page 133 - การรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึกจังหวัดสตูล
P. 133
115
จากตาราง 4.39 พบว่า ผลการ เปรียบเทียบความแตกต่างรายคู่ ระดับการรับรู้
ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึกในจังหวัดสตูล โดยจ าแนกตามวัตถุประสงค์ในการเดินทางมา
ท่องเที่ยว ด้านการสื่อสาร โดยรวมแตกต่างกันอย่างมีนัยส าคัญทางสถิติที่ระดับ .05 โดย
นักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวจังหวัดสตูลที่วัตถุประสงค์ในการเดินทางมาท่องเที่ยวเพื่อท่องเ ที่ยว/พักผ่อน
มีระดับการรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึกในจังหวัดสตูล ด้านการสื่อสาร มากกว่า นักท่องเที่ยว
ที่มาเที่ยวจังหวัดสตูลที่วัตถุประสงค์ในการเดินทางมาท่องเที่ยวเพื่อธุรกิจ/การงาน