Page 131 - การรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึกจังหวัดสตูล
P. 131
113
จากตาราง 4.36 พบว่า นักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวจังหวัดสตูล ที่มีผู้ร่วมเดินทางต่างกัน
มีระดับการรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึกในจังหวัดสตูล โดยรวมแตกต่างกันอย่างมีนัยส าคัญ
ทางสถิติที่ระดับ .05 เมื่อพิจารณาเป็นรายด้าน พบว่า ด้านผลิตภัณฑ์ มีระดับการรับรู้ภาพลักษณ์
สินค้าของที่ระลึกในจังหวัดสตูล โดยรวมแตกต่างกันอย่างมีนัยส าคัญทางสถิติที่ระดับ .05
ตาราง 4.37 การเปรียบเทียบความแตกต่างรายคู่ ระดับการรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึกใน
จังหวัดสตูล โดยจ าแนกตามผู้ร่วมเดินทาง ด้านผลิตภัณฑ์
ผู้ร่วมเดินทาง คนเดียว ครอบครัว/ญาติ เพื่อน กลุ่มทัวร์
คนเดียว -- -.504** -.400** -.299
ครอบครัว/ญาติ -- .104 .205
เพื่อน -- .100
กลุ่มทัวร์ --
**P<.01
จากตาราง 4.37 พบว่า ผลการ เปรียบเทียบความแตกต่างรายคู่ ระดับการรับรู้
ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึกในจังหวัดสตูล โดยจ าแนกตามผู้ร่วมเดินทาง ด้านผลิตภัณฑ์ โดยรวม
แตกต่างกันอย่างมีนัยส าคัญทางสถิติที่ระดับ .01 โดยนักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวจังหวัดสตูลที่มาคน
เดียว มีระดับการรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึกในจังหวัดสตูล ด้านผลิตภัณฑ์ น้อยกว่า
นักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวจังหวัดสตูลกับครอบครัว/ญาติ และเพื่อน
4.6 ผลการศึกษาการ เปรียบเทียบระดับการรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่ ระลึกในจังหวัดสตูล กับ
พฤติกรรมการเลือกซื้อสินค้าของที่ระลึกของนักท่องเที่ยวในจังหวัดสตูล