Page 131 - การรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึกจังหวัดสตูล
P. 131

113







                                     จากตาราง 4.36  พบว่า นักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวจังหวัดสตูล ที่มีผู้ร่วมเดินทางต่างกัน
                       มีระดับการรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึกในจังหวัดสตูล   โดยรวมแตกต่างกันอย่างมีนัยส าคัญ

                       ทางสถิติที่ระดับ .05   เมื่อพิจารณาเป็นรายด้าน พบว่า   ด้านผลิตภัณฑ์ มีระดับการรับรู้ภาพลักษณ์

                       สินค้าของที่ระลึกในจังหวัดสตูล โดยรวมแตกต่างกันอย่างมีนัยส าคัญทางสถิติที่ระดับ .05


                       ตาราง 4.37  การเปรียบเทียบความแตกต่างรายคู่ ระดับการรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึกใน

                                 จังหวัดสตูล โดยจ าแนกตามผู้ร่วมเดินทาง ด้านผลิตภัณฑ์



                          ผู้ร่วมเดินทาง      คนเดียว        ครอบครัว/ญาติ       เพื่อน       กลุ่มทัวร์
                        คนเดียว                  --               -.504**        -.400**        -.299

                        ครอบครัว/ญาติ                              --             .104          .205

                        เพื่อน                                                     --           .100
                        กลุ่มทัวร์                                                               --

                       **P<.01


                                     จากตาราง  4.37 พบว่า ผลการ เปรียบเทียบความแตกต่างรายคู่ ระดับการรับรู้

                       ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึกในจังหวัดสตูล  โดยจ าแนกตามผู้ร่วมเดินทาง ด้านผลิตภัณฑ์ โดยรวม

                       แตกต่างกันอย่างมีนัยส าคัญทางสถิติที่ระดับ  .01 โดยนักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวจังหวัดสตูลที่มาคน
                       เดียว  มีระดับการรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึกในจังหวัดสตูล ด้านผลิตภัณฑ์ น้อยกว่า

                       นักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวจังหวัดสตูลกับครอบครัว/ญาติ และเพื่อน



                       4.6  ผลการศึกษาการ เปรียบเทียบระดับการรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่ ระลึกในจังหวัดสตูล   กับ
                       พฤติกรรมการเลือกซื้อสินค้าของที่ระลึกของนักท่องเที่ยวในจังหวัดสตูล
   126   127   128   129   130   131   132   133   134   135   136