Page 130 - การรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึกจังหวัดสตูล
P. 130
112
ตาราง 4.35 การเปรียบเทียบระดับการรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึกในจังหวัดสตูล โดยจ าแนก
ตามรูปแบบการเดินทาง
รูปแบบการเดินทาง T Sig.
การรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึก จัดการเดินทาง ผ่านบริษัทน า
ในจังหวัดสตูล เอง เที่ยว
X S.D. X S.D.
1. ด้านตราสินค้า 3.54 0.88 3.45 0.98 1.562 .212
2. ด้านผลิตภัณฑ์ 3.55 0.88 3.47 0.95 1.311 ..253
3. ด้านการสื่อสาร 3.36 0.79 3.33 1.00 10.278 .001**
โดยรวม 3.49 0.69 3.39 0.84 6.290 .013*
**P<.01, *P<.05
จากตาราง 4.35 พบว่า นักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวจังหวัดสตูล ที่มีรูปแบบการเดินทาง
ต่างกัน มีระดับการรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึกในจังหวัดสตูล โดยรวมแตกต่างกันอย่างมี
นัยส าคัญทางสถิติที่ระดับ .05 เมื่อพิจารณาเป็นรายด้าน พบว่า ด้านการสื่อสารมีระดับการรับรู้
ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึกในจังหวัดสตูล โดยรวมแตกต่างกันอย่างมีนัยส าคัญทางสถิติที่ระดับ
.01
ตาราง 4.36 การเปรียบเทียบระดับการรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึกในจังหวัดสตูล โดยจ าแนก
ตามผู้ร่วมเดินทาง
การรับรู้ ผู้ร่วมเดินทาง F Sig.
ภาพลักษณ์ คนเดียว ครอบครัว/ เพื่อน กลุ่มทัวร์
สินค้าของที่ ญาติ
ระลึกในจังหวัด X S.D. X S.D. X S.D. X S.D.
สตูล
1. ด้านตราสินค้า 3.13 0.78 3.61 0.88 3.53 0.97 3.43 0.79 2.366 .071
2. ด้านผลิตภัณฑ์ 3.13 0.91 3.64 0.87 3.53 0.89 3.43 0.94 2.843 .038*
3. ด้านการ
สื่อสาร 3.20 0.77 3.38 0.84 3.34 0.86 3.39 0.89 .421 .738
โดยรวม 3.13 0.83 3.53 0.74 3.47 0.71 3.43 0.68 2.484 .050*
*P<.05