Page 129 - การรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึกจังหวัดสตูล
P. 129
111
จากตาราง 4.33 พบว่า ผลการ เปรียบเทียบความแตกต่างรายคู่ ระดับการรับรู้
ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึกในจังหวัดสตูล โดยจ าแนกตามระยะเวลาในการมาเที่ยว ด้านตรา
สินค้า โดยรวมแตกต่างกันอย่างมีนัยส าคัญทางสถิติที่ระดับ .01 โดยนักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวจังหวัด
สตูลโดยไม่พัก มีระดับการรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึกในจังหวัดสตูล ด้านตราสินค้า
มากกว่า นักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวจังหวัดสตูลที่พัก 1 วัน
ส่วนนักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวจังหวัดสตูลที่พัก 1 วัน มีระดับการรับรู้ภาพลักษณ์
สินค้าของที่ระลึกในจังหวัดสตูล ด้านตราสินค้า น้อยกว่า นักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวจังหวัดสตูลที่พัก
2-3 วัน
ตาราง 4.34 การเปรียบเทียบความแตกต่างรายคู่ ระดับการรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึกใน
จังหวัดสตูล โดยจ าแนกตามระยะเวลาในการมาเที่ยว ด้านผลิตภัณฑ์
ระยะเวลาในการ ไม่พักเลย พัก 1 วัน พัก 2-3 วัน พักมากกว่า 4 วัน
มาเที่ยว
ไม่พักเลย -- .408** .072 .365**
พัก 1 วัน -- -.335** -.042
พัก 2-3 วัน -- .298**
พักมากกว่า 4 วัน --
**P<.01
จากตาราง 4.34 พบว่า ผลการเปรียบเทียบความแตกต่างรายคู่ระดับการรับรู้
ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึกในจังหวัดสตูล โดยจ าแนกตามระยะเวลาในการมาเที่ยว ด้าน
ผลิตภัณฑ์ โดยรวมแตกต่างกันอย่างมีนัยส าคัญทางสถิติที่ระดับ .01 โดยนักท่องเที่ยวที่มาเที่ยว
จังหวัดสตูลโดยไม่พัก มีระดับการรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึกในจังหวัดสตูล ด้านผลิตภัณฑ์
มากกว่า นักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวจังหวัดสตูลที่พัก 1 วัน และพักมากกว่า 4 วัน
ส่วนนักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวจังหวัดสตูลที่พัก 1 วัน มีระดับการรับรู้ภาพลักษณ์
สินค้าของที่ระลึกในจังหวัดสตูล ด้าน ผลิตภัณฑ์ น้อยกว่า นักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวจังหวัดสตูลที่พัก
2-3 วัน
ส่วนนักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวจังหวัดสตูลที่พัก 2-3 วัน มีระดับการรับรู้ภาพลักษณ์
สินค้าของที่ระลึกในจังหวัดสตูล ด้านผลิตภัณฑ์มา กกว่า นักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวจังหวัดสตูลที่พัก
มากกว่า 4 วัน