Page 126 - การรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึกจังหวัดสตูล
P. 126
108
ตาราง 4.29 การเปรียบเทียบระดับการรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึกในจังหวัดสตูล โดยจ าแนก
ตามจ านวนครั้งในการมาเที่ยว
การรับรู้ จ านวนครั้งในการมาเที่ยว F Sig.
ภาพลักษณ์สินค้า ครั้งแรก 2 -3 ครั้ง 4 - 5 ครั้ง 6 ครั้งขึ้น
ของที่ระลึกใน ไป
จังหวัดสตูล X S.D. X S.D. X S.D. X S.D.
1. ด้านตราสินค้า 3.65 0.98 3.43 0.88 3.44 0.95 3.67 0.79 5.024 .031*
2. ด้านผลิตภัณฑ์ 3.65 0.87 3.42 0.87 3.62 0.97 3.57 0.91 5.714 .036*
3. ด้านการสื่อสาร 3.39 0.92 3.33 0.89 3.39 0.73 3.32 0.75 .174 .914
โดยรวม 3.56 0.77 3.42 0.71 3.43 0.74 3.52 0.72 5.901 .044*
*P<.05
จากตาราง 4.29 พบว่า นักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวจังหวัดสตูล ที่มีจ านวนครั้งในการมา
เที่ยวต่างกัน มีระดับการรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึกในจังหวัดสตูล โดยรวมแตกต่างกันอย่างมี
นัยส าคัญทางสถิติที่ระดับ .05 เมื่อพิจารณาเป็นรายด้าน พบว่า ด้านตราสินค้า และด้านผลิตภัณฑ์ มี
ระดับการรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึกในจังหวัดสตูล โดยรวมแตกต่างกันอย่างมีนัยส าคัญทาง
สถิติที่ระดับ .05