Page 126 - การรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึกจังหวัดสตูล
P. 126

108







                       ตาราง 4.29  การเปรียบเทียบระดับการรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึกในจังหวัดสตูล  โดยจ าแนก
                                 ตามจ านวนครั้งในการมาเที่ยว



                            การรับรู้                  จ านวนครั้งในการมาเที่ยว               F     Sig.

                         ภาพลักษณ์สินค้า    ครั้งแรก     2 -3 ครั้ง   4 - 5 ครั้ง  6 ครั้งขึ้น

                          ของที่ระลึกใน                                             ไป
                           จังหวัดสตูล     X     S.D.   X    S.D.    X    S.D.   X    S.D.

                        1. ด้านตราสินค้า   3.65  0.98  3.43  0.88  3.44  0.95  3.67  0.79  5.024  .031*

                        2. ด้านผลิตภัณฑ์   3.65  0.87  3.42  0.87  3.62  0.97  3.57  0.91  5.714  .036*
                        3. ด้านการสื่อสาร  3.39  0.92  3.33  0.89  3.39  0.73  3.32  0.75  .174  .914


                            โดยรวม        3.56  0.77  3.42  0.71  3.43  0.74  3.52  0.72  5.901  .044*
                       *P<.05


                                     จากตาราง 4.29  พบว่า นักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวจังหวัดสตูล ที่มีจ านวนครั้งในการมา

                       เที่ยวต่างกัน มีระดับการรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึกในจังหวัดสตูล โดยรวมแตกต่างกันอย่างมี
                       นัยส าคัญทางสถิติที่ระดับ .05  เมื่อพิจารณาเป็นรายด้าน พบว่า ด้านตราสินค้า และด้านผลิตภัณฑ์ มี

                       ระดับการรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึกในจังหวัดสตูล  โดยรวมแตกต่างกันอย่างมีนัยส าคัญทาง

                       สถิติที่ระดับ .05
   121   122   123   124   125   126   127   128   129   130   131