Page 127 - การรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึกจังหวัดสตูล
P. 127

109







                       ตาราง 4.30  การเปรียบเทียบความแตกต่างรายคู่ ระดับการรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึกใน
                              จังหวัดสตูล โดยจ าแนกตามจ านวนครั้งในการมาเที่ยว ด้านตราสินค้า


                        จ านวนครั้งในการ     ครั้งแรก        2 -3 ครั้ง      4 - 5 ครั้ง   6 ครั้งขึ้นไป

                            มาเที่ยว

                        ครั้งแรก               --               .227*          .213           -.018
                        2 -3 ครั้ง                              --             -.014          -.246

                        4 - 5 ครั้ง                                             --            -.232

                        6 ครั้งขึ้นไป                                                           --

                       *P<.05
                                     จากตาราง  4.30 พบว่า ผลการ เปรียบเทียบความแตกต่างรายคู่ ระดับการรับรู้

                       ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึกในจังหวัดสตูล   โดยจ าแนกตามจ านวนครั้งในการมาเที่ยว ด้านตรา
                       สินค้า โดยรวมแตกต่างกันอย่างมีนัยส าคัญทางสถิติที่ระดับ  .05 โดยนักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวจังหวัด

                       สตูลครั้งแรก  มีระดับการรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึกในจังหวัดสตูล ด้านตราสินค้า  มากกว่า

                       นักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวจังหวัดสตูลจ านวนครั้งในการมาเที่ยว 2 -3 ครั้ง


                       ตาราง 4.31  การเปรียบเทียบความแตกต่างรายคู่ ระดับการรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึกใน

                              จังหวัดสตูล โดยจ าแนกตามจ านวนครั้งในการมาเที่ยว ด้านผลิตภัณฑ์


                        จ านวนครั้งในการ     ครั้งแรก      2 -3 ครั้ง   4 - 5 ครั้ง        6 ครั้งขึ้นไป

                            มาเที่ยว
                        ครั้งแรก               --             .233*          .037              .083

                        2 -3 ครั้ง                            --            -.195              -.151

                        4 - 5 ครั้ง                                           --               .045

                        6 ครั้งขึ้นไป                                                           --
                       *P<.05

                                     จากตาราง  4.31 พบว่า ผลการ เปรียบเทียบความแตกต่างรายคู่ ระดับการรับรู้
                       ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึกในจังหวัดสตูล   โดยจ าแนกตามจ านวนครั้งในการมาเที่ยว ด้าน

                       ผลิตภัณฑ์ โดยรวมแตกต่างกันอย่างมีนัยส าคัญทางสถิติที่ระดับ  .05 โดยนักท่องเที่ยวที่มาเที่ยว

                       จังหวัดสตูลครั้งแรก  มีระดับการรับรู้ภาพลักษณ์ สินค้าของที่ระลึกในจังหวัดสตูล ด้านผลิตภัณฑ์
                       มากกว่า นักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวจังหวัดสตูลจ านวนครั้งในการมาเที่ยว 2 -3 ครั้ง
   122   123   124   125   126   127   128   129   130   131   132