Page 127 - การรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึกจังหวัดสตูล
P. 127
109
ตาราง 4.30 การเปรียบเทียบความแตกต่างรายคู่ ระดับการรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึกใน
จังหวัดสตูล โดยจ าแนกตามจ านวนครั้งในการมาเที่ยว ด้านตราสินค้า
จ านวนครั้งในการ ครั้งแรก 2 -3 ครั้ง 4 - 5 ครั้ง 6 ครั้งขึ้นไป
มาเที่ยว
ครั้งแรก -- .227* .213 -.018
2 -3 ครั้ง -- -.014 -.246
4 - 5 ครั้ง -- -.232
6 ครั้งขึ้นไป --
*P<.05
จากตาราง 4.30 พบว่า ผลการ เปรียบเทียบความแตกต่างรายคู่ ระดับการรับรู้
ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึกในจังหวัดสตูล โดยจ าแนกตามจ านวนครั้งในการมาเที่ยว ด้านตรา
สินค้า โดยรวมแตกต่างกันอย่างมีนัยส าคัญทางสถิติที่ระดับ .05 โดยนักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวจังหวัด
สตูลครั้งแรก มีระดับการรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึกในจังหวัดสตูล ด้านตราสินค้า มากกว่า
นักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวจังหวัดสตูลจ านวนครั้งในการมาเที่ยว 2 -3 ครั้ง
ตาราง 4.31 การเปรียบเทียบความแตกต่างรายคู่ ระดับการรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึกใน
จังหวัดสตูล โดยจ าแนกตามจ านวนครั้งในการมาเที่ยว ด้านผลิตภัณฑ์
จ านวนครั้งในการ ครั้งแรก 2 -3 ครั้ง 4 - 5 ครั้ง 6 ครั้งขึ้นไป
มาเที่ยว
ครั้งแรก -- .233* .037 .083
2 -3 ครั้ง -- -.195 -.151
4 - 5 ครั้ง -- .045
6 ครั้งขึ้นไป --
*P<.05
จากตาราง 4.31 พบว่า ผลการ เปรียบเทียบความแตกต่างรายคู่ ระดับการรับรู้
ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึกในจังหวัดสตูล โดยจ าแนกตามจ านวนครั้งในการมาเที่ยว ด้าน
ผลิตภัณฑ์ โดยรวมแตกต่างกันอย่างมีนัยส าคัญทางสถิติที่ระดับ .05 โดยนักท่องเที่ยวที่มาเที่ยว
จังหวัดสตูลครั้งแรก มีระดับการรับรู้ภาพลักษณ์ สินค้าของที่ระลึกในจังหวัดสตูล ด้านผลิตภัณฑ์
มากกว่า นักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวจังหวัดสตูลจ านวนครั้งในการมาเที่ยว 2 -3 ครั้ง