Page 125 - การรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึกจังหวัดสตูล
P. 125
107
จากตาราง 4.27 พบว่า นักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวจังหวัดสตูล ที่มีรายได้ต่อเดือน
ต่างกัน มีระดับการรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึกในจังหวัดสตูล โดยรวมแตกต่างกันอย่างมี
นัยส าคัญทางสถิติที่ระดับ .05 เมื่อพิจารณาเป็นรายด้าน พบว่า ด้านผลิตภัณฑ์ มีระดับการรับรู้
ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึกในจังหวัดสตูล โดยรวมแตกต่างกันอย่างมีนัยส าคัญทางสถิติที่ระดับ
.05
ตาราง 4.28 การเปรียบเทียบความแตกต่างรายคู่ระดับการรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึกใน
จังหวัดสตูล โดยจ าแนกตามรายได้ต่อเดือน ด้านผลิตภัณฑ์
รายได้ต่อเดือน 10,000 10,001 – 20,001 – 30,001 – 40,001
บาท หรือ 20,000 บาท 30,000 บาท 40,000 บาท บาทขึ้น
ต่ ากว่า ไป
10,000 บาท หรือต่ ากว่า -- -.359* -.188* -.386 -.125
10,001 – 20,000 บาท -- .188 -.198 .063
20,001 – 30,000 บาท -- .198 .261
30,001 – 40,000 บาท -- -.265
40,001 บาทขึ้นไป --
*P<.05
จากตาราง 4.28 พบว่า ผลการ เปรียบเทียบความแตกต่างรายคู่ ระดับการรับรู้
ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึกในจังหวัดสตูล โดยจ าแนกตามรายได้ต่อเดือน ด้านผลิตภัณฑ์ โดยรวม
แตกต่างกันอย่างมีนัยส าคัญทางสถิติที่ระดับ .05 โดยนักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวจังหวัดสตูลที่มีรายได้
ต่อเดือน10,000 บาท หรือต่ ากว่า มีระดับการรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึกในจังหวัดสตูล ด้าน
ผลิตภัณฑ์ น้อยกว่า นักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวจังหวัดสตูลที่มีรายได้ต่อเดือน 10,001 – 20,000 บาท
และรายได้ต่อเดือน 20,001 – 30,000 บาท