Page 11 - การรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึกจังหวัดสตูล
P. 11
(13)
สารบัญตาราง (ต่อ)
ตารางที่ หน้า
4.13 ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยส่วนบุคคลของนักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวจังหวัดสตูล 90
กับค่าใช้จ่ายในการซื้อของที่ระลึกแต่ละครั้ง
4.14 ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยส่วนบุคคลของนักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวจังหวัดสตูล 92
กับปริมาณของที่ระลึกในการซื้อแต่ละครั้ง
4.15 ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยส่วนบุคคลของนักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวจังหวัดสตูล 94
กับการกลับมาซื้อของที่ระลึกอีกครั้ง
4.16 ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยส่วนบุคคลของนักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวจังหวัดสตูล 96
กับการแนะน าบุคคลอื่นมาซื้อของที่ระลึก
4.17 การเปรียบเทียบระดับการรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึกในจังหวัดสตูล 98
โดยจ าแนกตามเพศ
4.18 การเปรียบเทียบระดับการรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึกในจังหวัดสตูล 99
โดยจ าแนกตามอายุ
4.19 การเปรียบเทียบความแตกต่างรายคู่ระดับการรับรู้ภาพลักษณ์สินค้า 100
ของที่ระลึกในจังหวัดสตูล โดยจ าแนกตามอายุ ด้านผลิตภัณฑ์
4.20 การเปรียบเทียบระดับการรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึกในจังหวัดสตูล 101
โดยจ าแนกตามสถานภาพ
4.21 การเปรียบเทียบระดับการรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึกในจังหวัดสตูล 101
โดยจ าแนกตามระดับการศึกษา
4.22 การเปรียบเทียบความแตกต่างรายคู่ระดับการรับรู้ภาพลักษณ์สินค้า 102
ของที่ระลึกในจังหวัดสตูล โดยจ าแนกตามระดับการศึกษาด้านตราสินค้า
4.23 การเปรียบเทียบความแตกต่างรายคู่ระดับการรับรู้ภาพลักษณ์สินค้า 102
ของที่ระลึกในจังหวัดสตูล โดยจ าแนกตามระดับการศึกษาด้านผลิตภัณฑ์
4.24 การเปรียบเทียบความแตกต่างรายคู่ระดับการรับรู้ภาพลักษณ์สินค้า 103
ของที่ระลึกในจังหวัดสตูล โดยจ าแนกตามระดับการศึกษา ด้านการสื่อสาร