Page 11 - การรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึกจังหวัดสตูล
P. 11

(13)






                                                       สารบัญตาราง (ต่อ)



                       ตารางที่                                                                       หน้า

                         4.13   ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยส่วนบุคคลของนักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวจังหวัดสตูล    90
                              กับค่าใช้จ่ายในการซื้อของที่ระลึกแต่ละครั้ง

                         4.14   ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยส่วนบุคคลของนักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวจังหวัดสตูล    92

                              กับปริมาณของที่ระลึกในการซื้อแต่ละครั้ง
                         4.15   ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยส่วนบุคคลของนักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวจังหวัดสตูล    94

                              กับการกลับมาซื้อของที่ระลึกอีกครั้ง

                         4.16   ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยส่วนบุคคลของนักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวจังหวัดสตูล    96

                              กับการแนะน าบุคคลอื่นมาซื้อของที่ระลึก
                         4.17  การเปรียบเทียบระดับการรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึกในจังหวัดสตูล     98
                              โดยจ าแนกตามเพศ

                         4.18   การเปรียบเทียบระดับการรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึกในจังหวัดสตูล    99

                               โดยจ าแนกตามอายุ

                         4.19  การเปรียบเทียบความแตกต่างรายคู่ระดับการรับรู้ภาพลักษณ์สินค้า           100
                              ของที่ระลึกในจังหวัดสตูล โดยจ าแนกตามอายุ ด้านผลิตภัณฑ์

                         4.20   การเปรียบเทียบระดับการรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึกในจังหวัดสตูล   101

                               โดยจ าแนกตามสถานภาพ

                         4.21   การเปรียบเทียบระดับการรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึกในจังหวัดสตูล   101
                               โดยจ าแนกตามระดับการศึกษา

                         4.22  การเปรียบเทียบความแตกต่างรายคู่ระดับการรับรู้ภาพลักษณ์สินค้า           102

                              ของที่ระลึกในจังหวัดสตูล โดยจ าแนกตามระดับการศึกษาด้านตราสินค้า

                         4.23  การเปรียบเทียบความแตกต่างรายคู่ระดับการรับรู้ภาพลักษณ์สินค้า           102
                              ของที่ระลึกในจังหวัดสตูล โดยจ าแนกตามระดับการศึกษาด้านผลิตภัณฑ์

                         4.24  การเปรียบเทียบความแตกต่างรายคู่ระดับการรับรู้ภาพลักษณ์สินค้า           103
                              ของที่ระลึกในจังหวัดสตูล โดยจ าแนกตามระดับการศึกษา ด้านการสื่อสาร
   6   7   8   9   10   11   12   13   14   15   16