Page 10 - การรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึกจังหวัดสตูล
P. 10

(12)






                                                         สารบัญตาราง



                       ตารางที่                                                                       หน้า
                         3.1   สถิติเชิงอนุมานที่ใช้วิเคราะห์หาความสัมพันธ์และความแตกต่างระหว่างตัวแปร   65

                         4.1   จ านวนและร้อยละของกลุ่มตัวอย่างจ าแนกตามปัจจัยส่วนบุคคลของนักท่อง       67

                              เที่ยวที่เดินทางมาท่องเที่ยวจังหวัดสตูล
                         4.2   จ านวนและร้อยละของพฤติกรรมการเลือกซื้อสินค้าของที่ระลึกของนักท่อง       71

                              เที่ยวในจังหวัดสตูล

                         4.3   ค่าเฉลี่ย  ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน และระดับการรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึก   74
                               ในจังหวัดสตูลของนักท่องเที่ยว

                         4.4  ค่าเฉลี่ย  ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน และระดับการรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึก   75

                              ในจังหวัดสตูลของนักท่องเที่ยว ด้านตราสินค้า
                         4.5   ค่าเฉลี่ย  ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน และระดับการรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึก   76

                              ในจังหวัดสตูลของนักท่องเที่ยว ด้านผลิตภัณฑ์

                         4.6   ค่าเฉลี่ย  ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน และระดับการรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึก   77
                              ในจังหวัดสตูลของนักท่องเที่ยว ด้านการสื่อสาร

                         4.7   ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยส่วนบุคคลของนักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวจังหวัดสตูล    78

                              กับวัตถุประสงค์ในการซื้อของที่ระลึก

                         4.8   ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยส่วนบุคคลของนักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวจังหวัดสตูล    82
                              กับแหล่งข้อมูลในการซื้อของที่ระลึก

                         4.9  ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยส่วนบุคคลของนักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวจังหวัดสตูล    82

                              กับประเภทของที่ระลึกที่ท่านเลือกซื้อ

                         4.10  ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยส่วนบุคคลของนักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวจังหวัดสตูล    85

                              กับสถานที่ที่ซื้อของที่ระลึก
                         4.11  ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยส่วนบุคคลของนักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวจังหวัดสตูล   86

                               กับบุคคลที่มีอิทธิพลในการซื้อของที่ระลึก

                         4.12  ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยส่วนบุคคลของนักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวจังหวัดสตูล   88
                               กับเวลาในการเลือกซื้อของที่ระลึก
   5   6   7   8   9   10   11   12   13   14   15