Page 12 - การรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึกจังหวัดสตูล
P. 12
(14)
สารบัญตาราง (ต่อ)
ตารางที่ หน้า
4.25 การเปรียบเทียบระดับการรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึกในจังหวัดสตูล 104
โดยจ าแนกตามอาชีพ
4.26 การเปรียบเทียบความแตกต่างรายคู่ระดับการรับรู้ภาพลักษณ์สินค้า 105
ของที่ระลึกในจังหวัดสตูล โดยจ าแนกตามอาชีพ ด้านตราสินค้า
4.27 การเปรียบเทียบระดับการรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึกในจังหวัดสตูล 106
โดยจ าแนกตามรายได้ต่อเดือน
4.28 การเปรียบเทียบความแตกต่างรายคู่ระดับการรับรู้ภาพลักษณ์สินค้า 107
ของที่ระลึกในจังหวัดสตูล โดยจ าแนกตามรายได้ต่อเดือน ด้านผลิตภัณฑ์
4.29 การเปรียบเทียบระดับการรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึกในจังหวัดสตูล 108
โดยจ าแนกตามจ านวนครั้งในการมาเที่ยว
4.30 การเปรียบเทียบความแตกต่างรายคู่ระดับการรับรู้ภาพลักษณ์สินค้า 109
ของที่ระลึกในจังหวัดสตูล โดยจ าแนกตามจ านวนครั้งในการมาเที่ยว ด้านตราสินค้า
4.31 การเปรียบเทียบความแตกต่างรายคู่ระดับการรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึก 109
ในจังหวัดสตูล โดยจ าแนกตามจ านวนครั้งในการมาเที่ยว ด้านผลิตภัณฑ์
4.32 การเปรียบเทียบระดับการรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึกในจังหวัดสตูล 110
โดยจ าแนกตามระยะเวลาในการมาเที่ยว
4.33 การเปรียบเทียบความแตกต่างรายคู่ระดับการรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึก 110
ในจังหวัดสตูล โดยจ าแนกตามระยะเวลาในการมาเที่ยว ด้านตราสินค้า
4.34 การเปรียบเทียบความแตกต่างรายคู่ระดับการรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึก 111
ในจังหวัดสตูล โดยจ าแนกตามระยะเวลาในการมาเที่ยว ด้านผลิตภัณฑ์
4.35 การเปรียบเทียบระดับการรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึกในจังหวัดสตูล 112
โดยจ าแนกตามรูปแบบการเดินทาง
4.36 การเปรียบเทียบระดับการรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึกในจังหวัดสตูล 112
โดยจ าแนกตามผู้ร่วมเดินทาง