Page 8 - การรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึกจังหวัดสตูล
P. 8
(9)
สารบัญ (ต่อ)
หน้า
บทที่ 3 ระเบียบวิธีวิจัย 59
แหล่งที่มาของข้อมูล 59
ประชากรและขนาดกลุ่มตัวอย่าง 60
เครื่องมือที่ใช้ในการศึกษา 61
ขั้นตอนการสร้างเครื่องมือ 61
การตรวจคุณภาพเครื่องมือ 62
วิธีการด าเนินการรวบรวมข้อมูล 63
การวิเคราะห์ข้อมูลและสถิติที่ใช้ 64
บทที่ 4 ผลการศึกษา 66
ผลการศึกษาปัจจัยส่วนบุคคลของนักท่องเที่ยวที่เดินทาง 66
มาท่องเที่ยวจังหวัดสตูล
ผลการศึกษาพฤติกรรมการเลือกซื้อสินค้าของที่ระลึกของ 71
นักท่องเที่ยวในจังหวัดสตูล
ผลการศึกษาระดับการรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึก 74
ในจังหวัดสตูลของนักท่องเที่ยว
ผลการศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยส่วนบุคคลของ 78
นักท่องเที่ยวกับพฤติกรรมการเลือกซื้อของที่ระลึกของ
นักท่องเที่ยวในจังหวัดสตูล
ผลการศึกษาการเปรียบเทียบ ระดับการรับรู้ภาพลักษณ์ 98
สินค้าของที่ระลึกในจังหวัดสตูล กับปัจจัยส่วนบุคคล
และพฤติกรรมการเลือกซื้อของที่ระลึกของนักท่องเที่ยว
ในจังหวัดสตูล