Page 122 - การรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึกจังหวัดสตูล
P. 122

105







                                     จากตาราง 4.25   พบว่า  นักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวจังหวัดสตูล   ที่มีอาชีพต่างกัน มี
                       ระดับการรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึกในจังหวัดสตูล  โดยรวมแตกต่างกันอย่างมีนัยส าคัญทาง

                       สถิติที่ระดับ .05  เมื่อพิจารณาเป็นรายด้าน พบว่า  ด้านตราสินค้า มีระดับการรับรู้ภาพลักษณ์สินค้า

                       ของที่ระลึกในจังหวัดสตูล โดยรวมแตกต่างกันอย่างมีนัยส าคัญทางสถิติที่ระดับ .05


                       ตาราง  4.26 การเปรียบเทียบความแตกต่างรายคู่ระดับการรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึกใน

                                จังหวัดสตูล โดยจ าแนกตามอาชีพ ด้านตราสินค้า


                            อายุ       ข้าราชการ/    พนักงาน     รับจ้างทั่วไป   ธุรกิจ  ค้าขาย  นักเรียน/

                                       รัฐวิสาหกิจ  บริษัทเอกชน               ส่วนตัว           นักศึกษา

                        ข้าราชการ/         --           -.084       -.043       .172    -.421     -.078

                        รัฐวิสาหกิจ
                        พนักงาน                         --          .041       .257*    -.337     .006

                        บริษัทเอกชน

                        รับจ้างทั่วไป                                --         .216    -.378     -.035
                        ธุรกิจส่วนตัว                                            --

                        ค้าขาย                                                            --      -.251

                        นักเรียน/                                                                  --
                        นักศึกษา

                       *P<.05


                                     จากตาราง  4.26 พบว่า ผลการ เปรียบเทียบความแตกต่างรายคู่ ระดับการรับรู้

                       ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึกในจังหวัดสตูล โดยจ าแนกตามอาชีพ ด้านตราสินค้า  โดยรวมแตกต่าง

                       กันอย่างมีนัยส าคัญทางสถิติที่ระดับ  .05 โดยนักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวจังหวัดสตูลที่มีอาชีพพนักงาน
                       บริษัทเอกชน มีระดับการรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึกในจังหวัดสตูล ด้านตราสินค้า   มากกว่า

                       นักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวจังหวัดสตูลที่มีอาชีพธุรกิจส่วนตัว
   117   118   119   120   121   122   123   124   125   126   127