Page 156 - การรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึกจังหวัดสตูล
P. 156
บรรณานุกรม
กฤษดากร เศรษฐเสถียร. (2554). ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อของที่ระลึกของนักท่องเที่ยว
ต่างชาติในจังหวัดเชียงใหม่ . วิทยานิพนธ์ เศรษฐศาสตรมหาบัณฑิต บัณฑิตวิทยาลัย
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่.
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย.( 2557). สืบค้นเมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2558 จาก
http://marketingdatabase.tat.or.th/ewt_w3c/ewt_news.php?nid=1621
กิติมา สุรสนธิ. (2548). ความรู้ทางการสื่อสาร. พิมพ์ครั้งที่ 4 คณะวารสารศาสตร์และสื่อสาร
มวลชน มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์.
จิรฐาพร ธีระเกียรติกังวาน และคณะ. (2547). “การศึกษาการรับรู้ต าแหน่งทางการตลาดและปัจจัย
ในการตัดสินใจเลือกซื้อเครื่องส าอางน าเข้าจากต่างประเทศของผู้บริโภค .” สืบค้นเมื่อวันที่
8 กุมภาพันธ์ 2558 จาก http://www2.acc.chula.ac.th/~mbarsch/data/22.htm.
จังหวัดสตูล. (2557). สืบค้นเมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2558 จาก http://www.hotelsthailand.com/
south/satun/
ชัยวัฒน์ ปัญจพงษ์ และณรงค์ เทียนส่ง. (2551). ประชากรศาสตร์และประชากรศึกษา. พิมพ์ครั้งที่ 4
กรุงเทพฯ : ไทยวัฒนาพานิช.
ฐิรชญา มณีเนตร. (2552).ไทยศึกษาเพื่อการท่องเที่ยว. คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น.
ขอนแก่น: คลังนานาวิทยา.
แทตติยา ทองใบ. (2553). การพัฒนาศักยภาพการจัดการผลิตภัณฑ์ของที่ระลึกเพื่อการท่องเที่ยว
กรณีศึกษา อาเภอนาโพธิ์ จังหวัดบุรีรัมย์. วิทยานิพนธ์ปริญญาบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต
สาขาวิชาการจัดการการท่องเที่ยว บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยขอนแก่น.
ธีรพันธ์ โลห์ทองค า. (2551). กลยุทธ์สื่อสารการตลาดแบบครบวงจร . กรุงเทพฯ : อินโฟ เมอร์เด
เชียลมาร์ก.
บุญชม ศรีสะอาด. (2543). การวิจัยเบื้องต้น. พิมพ์ครั้งที่ 2 กรุงเทพฯ : โรงพิมพ์สุวีริยาสาส์น.
บุญธรรม กิจปรีดาบริสุทธิ์ . (2547). ระเบียบวิธีการวิจัยทางสังคมศาสตร์ . (พิมพ์ครั้งที่ 8).
กรุงเทพฯ : จามจุรีโปรดักท์.
บุญเลิศจิตตั้งวัฒนา. (2548). การพัฒนาการท่องเที่ยวแบบยั่งยืน. กรุงเทพฯ: เพรส แอนด์ดีไซน์.
ประเสริฐ ศีลรัตนา. (2544). ของที่ระลึก. พิมพ์ครั้งที่ 2. กรุงเทพฯ: โอเดียนสโตร์.
ปรมะ สตะเวทิน . (2550). การสื่อสารมวลชน : กระบวนการและทฤษฎี . กรุงเทพมหานคร :
ส านักพิมพ์จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย.