Page 156 - การรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึกจังหวัดสตูล
P. 156

บรรณานุกรม


                       กฤษดากร  เศรษฐเสถียร. (2554). ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อของที่ระลึกของนักท่องเที่ยว

                              ต่างชาติในจังหวัดเชียงใหม่ .  วิทยานิพนธ์ เศรษฐศาสตรมหาบัณฑิต   บัณฑิตวิทยาลัย

                              มหาวิทยาลัยเชียงใหม่.

                       การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย.( 2557). สืบค้นเมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2558 จาก
                               http://marketingdatabase.tat.or.th/ewt_w3c/ewt_news.php?nid=1621

                       กิติมา สุรสนธิ. (2548). ความรู้ทางการสื่อสาร. พิมพ์ครั้งที่ 4 คณะวารสารศาสตร์และสื่อสาร

                              มวลชน  มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์.
                       จิรฐาพร ธีระเกียรติกังวาน และคณะ. (2547). “การศึกษาการรับรู้ต าแหน่งทางการตลาดและปัจจัย

                              ในการตัดสินใจเลือกซื้อเครื่องส าอางน าเข้าจากต่างประเทศของผู้บริโภค .” สืบค้นเมื่อวันที่

                              8 กุมภาพันธ์ 2558 จาก http://www2.acc.chula.ac.th/~mbarsch/data/22.htm.
                       จังหวัดสตูล. (2557). สืบค้นเมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2558 จาก  http://www.hotelsthailand.com/

                               south/satun/

                       ชัยวัฒน์ ปัญจพงษ์ และณรงค์ เทียนส่ง. (2551). ประชากรศาสตร์และประชากรศึกษา. พิมพ์ครั้งที่ 4

                               กรุงเทพฯ : ไทยวัฒนาพานิช.
                       ฐิรชญา มณีเนตร. (2552).ไทยศึกษาเพื่อการท่องเที่ยว. คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น.

                              ขอนแก่น: คลังนานาวิทยา.

                       แทตติยา ทองใบ. (2553). การพัฒนาศักยภาพการจัดการผลิตภัณฑ์ของที่ระลึกเพื่อการท่องเที่ยว

                              กรณีศึกษา อาเภอนาโพธิ์ จังหวัดบุรีรัมย์. วิทยานิพนธ์ปริญญาบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต
                              สาขาวิชาการจัดการการท่องเที่ยว บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยขอนแก่น.

                       ธีรพันธ์ โลห์ทองค า.  (2551).  กลยุทธ์สื่อสารการตลาดแบบครบวงจร . กรุงเทพฯ : อินโฟ  เมอร์เด

                               เชียลมาร์ก.
                       บุญชม ศรีสะอาด. (2543). การวิจัยเบื้องต้น.  พิมพ์ครั้งที่ 2  กรุงเทพฯ : โรงพิมพ์สุวีริยาสาส์น.

                       บุญธรรม  กิจปรีดาบริสุทธิ์ . (2547).  ระเบียบวิธีการวิจัยทางสังคมศาสตร์ .  (พิมพ์ครั้งที่  8).

                                กรุงเทพฯ : จามจุรีโปรดักท์.

                       บุญเลิศจิตตั้งวัฒนา. (2548). การพัฒนาการท่องเที่ยวแบบยั่งยืน. กรุงเทพฯ: เพรส แอนด์ดีไซน์.
                       ประเสริฐ ศีลรัตนา. (2544). ของที่ระลึก. พิมพ์ครั้งที่ 2. กรุงเทพฯ: โอเดียนสโตร์.

                       ปรมะ สตะเวทิน . (2550).  การสื่อสารมวลชน  :  กระบวนการและทฤษฎี . กรุงเทพมหานคร :

                              ส านักพิมพ์จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย.
   151   152   153   154   155   156   157   158   159   160   161