Page 158 - การรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึกจังหวัดสตูล
P. 158
139
ศรีกัญญา มงคลศิริ. (2550). Brand Management. กรุงเทพฯ : เลิฟ แอนด์ ลิฟ.
สลักจิต ติยะไพรัช. (2545). ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์กับการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าที่ระลึกของ
นักท่องเที่ยว: กรณีแม่สาย จังหวัดเชียงราย. วิทยานิพนธ์ปริญญาศิลปศาสตรมหาบัณฑิต
สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่.
สุดาดวง เรืองรุจิยะ. (2543). หลักการตลาด. กรุงเทพมหานคร: สถาบันเทคโนโลยีราชมงคลวิทยา
เขตเทคนิคกรุงเทพมหานคร.
สุพัตรา ชาญศิริรัตนา. (2556). ของที่ระลึกพื้นเมือง : แนวทางการพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อส่งเสริมการ
ท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม จังหวัดกาฬสินธุ์ . ปริญญาวิทยานิพนธ์ศิลปศาสตรมหาบัณฑิต
สาขาวิชาวัฒนธรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม.
สุภาวดี ชาวผ้าขาว . (2548). พฤติกรรมและความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาว
ต่างประเทศในการเลือกซื้อของที่ระลึกในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา . วิทยานิพนธ์
บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาการจัดการทั่วไป มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา.
สุรีย์ เข็มทอง และสุรภีร์ โรจนวงศ์. (2545). การจัดการธุรกิจสินค้าที่ระลึก. (เอกสารการสอนชุด
วิชาการจัดการธุรกิจในแหล่งท่องเที่ยวหน่วยที่ 7). นนทบุรี: มหาวิทยาลัย สุโขทัยธรรมา
ธิราช.
เสรี วงษ์มณฑา. (2541). การโฆษณาเชิงปฏิบัติ. กรุงเทพมหานคร: A. N. การพิมพ์
เสรี วงษ์มณฑา. (2542). พฤติกรรมผู้บริโภค. กรุงเทพฯ : บริษัท ธีระฟิล์มและไซเท็กซ์ จ ากัด.
เสรี วงษ์มณฑา และคณะ. (2548). ลุ่มลึกกับแบรนด์. กรุงเทพฯ : ฐานการพิมพ์.
เสาวณีย์ สุนทรากร. (2550). พฤติกรรมการเลือกซื้อของที่ระลึกของนักท่องเที่ยวที่มาเที่ยว จังหวัด
พังงา. วิทยานิพนธ์บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยราชภัฎสวนดุสิต
อดุลย์ จาตุรงคกุล และคณะ. (2550). พฤติกรรมผู้บริโภค (CONSUMER BEHAVIOR). พิมพ์ครั้งที่
2. กรุงเทพฯ : โรงพิมพ์มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์.
อรวรรณ จ าพุฒและคณะ . (2550). “แนวทางการพัฒนาการตลาดของผลิตภัณฑ์หนึ่งต าบลหนึ่ง
ผลิตภัณฑ์ในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว จังหวัดเชียงราย . ชุดโครงการธนาคารข้อมูลเพื่อ
การพัฒนาและการจัดการการท่องเที่ยวเชิงพื้นที่อย่างยั่งยืนกลุ่มจังหวัดล้านนา ”.
กรุงเทพฯ :ส านักงานกองทุนสนับสนุนการวิจัย.
อุมาพร ปัญญา. (2551). ทัศนคติของนักท่องเที่ยวชาวต่างประเทศที่มีต่อสินค้าของที่ระลึกบนถนน
คนเดิน ถนนราชด าเนิน อ าเภอเมืองจังหวัดเชียงใหม่. วิทยานิพนธ์บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่.