Page 158 - การรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึกจังหวัดสตูล
P. 158

139







                       ศรีกัญญา มงคลศิริ. (2550). Brand Management. กรุงเทพฯ : เลิฟ แอนด์ ลิฟ.
                       สลักจิต  ติยะไพรัช.  (2545).  ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์กับการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าที่ระลึกของ

                            นักท่องเที่ยว:  กรณีแม่สาย  จังหวัดเชียงราย.  วิทยานิพนธ์ปริญญาศิลปศาสตรมหาบัณฑิต

                            สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่.
                       สุดาดวง เรืองรุจิยะ. (2543). หลักการตลาด. กรุงเทพมหานคร: สถาบันเทคโนโลยีราชมงคลวิทยา

                              เขตเทคนิคกรุงเทพมหานคร.

                       สุพัตรา ชาญศิริรัตนา. (2556). ของที่ระลึกพื้นเมือง : แนวทางการพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อส่งเสริมการ

                              ท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม   จังหวัดกาฬสินธุ์ . ปริญญาวิทยานิพนธ์ศิลปศาสตรมหาบัณฑิต
                              สาขาวิชาวัฒนธรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม.

                       สุภาวดี  ชาวผ้าขาว .  (2548).  พฤติกรรมและความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาว

                              ต่างประเทศในการเลือกซื้อของที่ระลึกในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา  .  วิทยานิพนธ์
                              บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาการจัดการทั่วไป  มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา.

                       สุรีย์ เข็มทอง และสุรภีร์ โรจนวงศ์. (2545). การจัดการธุรกิจสินค้าที่ระลึก. (เอกสารการสอนชุด

                              วิชาการจัดการธุรกิจในแหล่งท่องเที่ยวหน่วยที่ 7).  นนทบุรี: มหาวิทยาลัย สุโขทัยธรรมา

                              ธิราช.
                       เสรี วงษ์มณฑา. (2541). การโฆษณาเชิงปฏิบัติ. กรุงเทพมหานคร: A. N. การพิมพ์

                       เสรี วงษ์มณฑา. (2542). พฤติกรรมผู้บริโภค. กรุงเทพฯ : บริษัท ธีระฟิล์มและไซเท็กซ์ จ ากัด.

                       เสรี วงษ์มณฑา และคณะ. (2548). ลุ่มลึกกับแบรนด์. กรุงเทพฯ : ฐานการพิมพ์.

                        เสาวณีย์ สุนทรากร. (2550).  พฤติกรรมการเลือกซื้อของที่ระลึกของนักท่องเที่ยวที่มาเที่ยว  จังหวัด
                              พังงา. วิทยานิพนธ์บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยราชภัฎสวนดุสิต

                       อดุลย์ จาตุรงคกุล และคณะ. (2550). พฤติกรรมผู้บริโภค (CONSUMER BEHAVIOR). พิมพ์ครั้งที่

                              2. กรุงเทพฯ : โรงพิมพ์มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์.

                       อรวรรณ  จ าพุฒและคณะ . (2550). “แนวทางการพัฒนาการตลาดของผลิตภัณฑ์หนึ่งต าบลหนึ่ง
                               ผลิตภัณฑ์ในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว จังหวัดเชียงราย . ชุดโครงการธนาคารข้อมูลเพื่อ

                               การพัฒนาและการจัดการการท่องเที่ยวเชิงพื้นที่อย่างยั่งยืนกลุ่มจังหวัดล้านนา  ”.

                               กรุงเทพฯ :ส านักงานกองทุนสนับสนุนการวิจัย.
                       อุมาพร ปัญญา. (2551). ทัศนคติของนักท่องเที่ยวชาวต่างประเทศที่มีต่อสินค้าของที่ระลึกบนถนน

                              คนเดิน ถนนราชด าเนิน อ าเภอเมืองจังหวัดเชียงใหม่.  วิทยานิพนธ์บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต

                              มหาวิทยาลัยเชียงใหม่.
   153   154   155   156   157   158   159   160   161   162   163