Page 159 - การรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึกจังหวัดสตูล
P. 159
140
องอาจ นัยพัฒน์ . (2548). วิธีวิทยาวิจัยเชิงปริมาณและเชิงคุณภาพทางพฤติกรรมศาสตร์ .
กรุงเทพฯ : สามลดา.
อ้อยฤดี สันทร. (2544). การรับรู้และพฤติกรรการเลี้ยงดูเด็กอายุแรกเกิดถึง 6 ปีของผู้สูงอายุชุมชน
บ้านโคกสี. วิทยานิพนธ์บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยมหาสารคาม.
Aaker, D. A. (1991). Managing brand equity: Capitalizing on the value of a brand name. New
York: The Free Press.
Aaker, D. A., & Keller, L. K. (1990). Consumer evaluations of brand extensions. Journal of
Marketing, 54 (1), 27-41
Aassael, H. (1998). Consumer behavior and marketing action (6th ed.). Cincinnati, OH:
International Thompson Publishing.
Biel, A. L. (1997). Discover brand image: The hardness of the softer side of branding.
International Journal of Advertising, 16, 199-210.
Dobni, D., & Zinkhan, G. M. (1990). In search of brand: A foundation analysis. Advances in
Consumer Research, 17, 110-119.
Kitchen, P. J., Joanne, G., Li, T., & Graham, S. J. (2004). The emergence of IMC: A theoretical
perspective. Journal of Advertising Research, 44(1), 19-30.
Kotler, Philip. (2009). Marketing management. Pearson Education: Prentice Hall.
Kotler P.and Armstrong G. (2010). Principles of Marketing (13 edition). New Jersey. USA :
th
Pearson Education Inc.
Levy, S. J. (1978). Marketplace behavior. New York: Amacom.
Morgan, R. M., & Hunt, S. D. (1994). The commitment-trust theory of relationship marketing.
Journal of Marketing, 58, 20-38.
Mowen, J. C., & Minor, M. (1998). Consumer behavior (5th ed.). Upper
Saddle River, NJ: Prentice-Hall.