Page 159 - การรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึกจังหวัดสตูล
P. 159

140







                       องอาจ  นัยพัฒน์ .  (2548).    วิธีวิทยาวิจัยเชิงปริมาณและเชิงคุณภาพทางพฤติกรรมศาสตร์  .
                              กรุงเทพฯ : สามลดา.

                       อ้อยฤดี สันทร. (2544). การรับรู้และพฤติกรรการเลี้ยงดูเด็กอายุแรกเกิดถึง 6 ปีของผู้สูงอายุชุมชน

                              บ้านโคกสี.  วิทยานิพนธ์บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต  มหาวิทยาลัยมหาสารคาม.
                       Aaker, D. A. (1991). Managing brand equity: Capitalizing on the value of a brand name. New

                              York: The Free Press.

                       Aaker, D. A., & Keller, L. K. (1990). Consumer evaluations of brand extensions. Journal of
                              Marketing, 54 (1), 27-41

                       Aassael,  H.  (1998).  Consumer  behavior  and  marketing  action  (6th  ed.).  Cincinnati,  OH:

                              International Thompson Publishing.

                       Biel,  A.  L.  (1997).  Discover  brand  image:  The  hardness  of  the  softer  side  of  branding.
                              International Journal of Advertising, 16, 199-210.

                       Dobni, D., & Zinkhan, G. M. (1990). In search of brand: A foundation analysis. Advances in

                              Consumer Research, 17, 110-119.
                       Kitchen, P. J., Joanne, G., Li, T., & Graham, S. J. (2004). The emergence of IMC: A theoretical

                              perspective. Journal of Advertising Research, 44(1), 19-30.

                       Kotler, Philip. (2009). Marketing management. Pearson Education: Prentice Hall.

                       Kotler P.and Armstrong G. (2010). Principles of Marketing (13  edition). New Jersey. USA :
                                                                               th
                               Pearson Education Inc.

                       Levy, S. J. (1978). Marketplace behavior. New York: Amacom.

                       Morgan, R. M., & Hunt, S. D. (1994). The commitment-trust theory of relationship marketing.
                              Journal of Marketing, 58, 20-38.

                       Mowen, J. C., & Minor, M. (1998). Consumer behavior (5th ed.). Upper

                              Saddle River, NJ: Prentice-Hall.
   154   155   156   157   158   159   160   161   162   163   164