Page 157 - การรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึกจังหวัดสตูล
P. 157
138
ปราณี เอี่ยมละออภักดี. (2552). บทบาทของเอกลักษณ์ตราสินค้าในการก า หนดความนิยมในตรา
สินค้าที่มีชื่อเสียง. วารสารวิชาการ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย 29(3), 183-192.
พนิตสุภา ธรรมประมวลและคณะ . (2553). “กลยุทธ์และแผนการตลาดเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว
เชิงวัฒนธรรมแบบมีส่วนร่วมของชุมชนในจังหวัดลพบุรี ”. งานวิจัย . ส านักงาน
คณะกรรมการวัฒนธรรมแห่งชาติ.
พจน์ ใจชาญสุขกิจ. (2552). Internal branding แบรนด์ดีเริ่มข้างในองค์การ . สืบค้นเมื่อวันที่ 29
มกราคม 2557 จาก http://www.nidambe11.net/ekonomiz/2009november05p4.html.
ยุบล เบ็ญจรงค์กิจ. (2554). การวางแผนและการประเมินผลการสื่อสารเชิงกลยุทธ์ . กรุงเทพฯ: คณะ
นิเทศ ศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย.
รุ่งรัตน์ ชัยส าเร็จ. (2550). การเขียนเพื่อการประชาสัมพันธ์. กรุงเทพฯ : ส านักพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์
มหาวิทยาลัย
เรวัต อารีรอบ. (2551). ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกซื้อสินค้าของที่ระลึกพื้นเมืองไทยของ ชาว
ต่างประเทศที่เข้ามาท่องเที่ยวในจังหวัดภูเก็ต ศึกษาเฉพาะ กรณีของร้านกินรีเฮ้าส์ อ าเภอ
เมือง จังหวัดภูเก็ต. วิทยานิพนธ์บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาการตลาด มหาวิทยาลัยราช
ภัฏสวนดุสิต.
วิกิพีเดียจังหวัดสตูล. (2557). สืบค้นเมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2558 จาก https://th.wikipedia.org/wiki.
วิบูล จันทร์แย้ม. (2550).พฤติกรรมการเลือกซื้อสินค้าที่ระลึกของประชาชนที่มาเที่ยวจังหวัดลพบุรี
สังกัด. มหาวิทยาลัยราชภัฏเทพสตรี: ส านักงานคณะกรรมการการอุดมศึกษา (สกอ.)
วัฒนะชัย ยะนินทร . (2550). นิสสันขอหรู . สืบค้นเมื่อวันที่ 29 มกราคม 2557 จาก
www.positioningmag.com/magazine/Details.aspx?id=61808&menu=magazine,strate
gic,event
ศรีกัญญา มงคลศิริ. (2547). Brand management. กรุงเทพมหานคร: เลิฟ แอนด์ ลิฟ.
ศิริวรรณ เสรีรัตน์. (2543). นโยบ ายผลิตภัณฑ์และร าค า. กรุงเทพมหานคร: สานักพิมพ์ธนธัชการ
พิมพ์.
ศิริวรรณ เสรีรัตน์ และคณะ . (2550). พฤติกรรมผู้บริโภค. กรุงเทพมหานคร :บริษัท วิสิทธิ์พัฒนา
จ ากัด.
ศิวารัตน์ ณ ปทุม และคณะ. (2550). พฤติกรรมผู้บริโภคชั้นสูง. กรุงเทพฯ : พิฆเณศพริ้นท์ติ้ง
เซ็นเตอร์.