Page 157 - การรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึกจังหวัดสตูล
P. 157

138








                       ปราณี  เอี่ยมละออภักดี.  (2552).  บทบาทของเอกลักษณ์ตราสินค้าในการก า หนดความนิยมในตรา

                              สินค้าที่มีชื่อเสียง. วารสารวิชาการ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย 29(3), 183-192.

                       พนิตสุภา  ธรรมประมวลและคณะ . (2553). “กลยุทธ์และแผนการตลาดเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว
                               เชิงวัฒนธรรมแบบมีส่วนร่วมของชุมชนในจังหวัดลพบุรี      ”. งานวิจัย . ส านักงาน

                               คณะกรรมการวัฒนธรรมแห่งชาติ.

                       พจน์ ใจชาญสุขกิจ. (2552).  Internal  branding  แบรนด์ดีเริ่มข้างในองค์การ .  สืบค้นเมื่อวันที่ 29
                               มกราคม 2557 จาก http://www.nidambe11.net/ekonomiz/2009november05p4.html.

                       ยุบล เบ็ญจรงค์กิจ. (2554). การวางแผนและการประเมินผลการสื่อสารเชิงกลยุทธ์ . กรุงเทพฯ: คณะ

                               นิเทศ ศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย.

                       รุ่งรัตน์ ชัยส าเร็จ. (2550). การเขียนเพื่อการประชาสัมพันธ์. กรุงเทพฯ : ส านักพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์

                               มหาวิทยาลัย
                       เรวัต  อารีรอบ. (2551).  ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกซื้อสินค้าของที่ระลึกพื้นเมืองไทยของ   ชาว

                              ต่างประเทศที่เข้ามาท่องเที่ยวในจังหวัดภูเก็ต  ศึกษาเฉพาะ กรณีของร้านกินรีเฮ้าส์ อ าเภอ

                              เมือง จังหวัดภูเก็ต. วิทยานิพนธ์บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาการตลาด มหาวิทยาลัยราช
                              ภัฏสวนดุสิต.

                       วิกิพีเดียจังหวัดสตูล. (2557). สืบค้นเมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2558 จาก https://th.wikipedia.org/wiki.

                       วิบูล จันทร์แย้ม. (2550).พฤติกรรมการเลือกซื้อสินค้าที่ระลึกของประชาชนที่มาเที่ยวจังหวัดลพบุรี
                              สังกัด.  มหาวิทยาลัยราชภัฏเทพสตรี: ส านักงานคณะกรรมการการอุดมศึกษา (สกอ.)

                       วัฒนะชัย   ยะนินทร .  (2550).  นิสสันขอหรู .  สืบค้นเมื่อวันที่  29 มกราคม  2557  จาก

                              www.positioningmag.com/magazine/Details.aspx?id=61808&menu=magazine,strate
                              gic,event

                       ศรีกัญญา มงคลศิริ. (2547). Brand management. กรุงเทพมหานคร: เลิฟ แอนด์ ลิฟ.

                       ศิริวรรณ เสรีรัตน์. (2543). นโยบ ายผลิตภัณฑ์และร าค า. กรุงเทพมหานคร: สานักพิมพ์ธนธัชการ

                              พิมพ์.

                       ศิริวรรณ  เสรีรัตน์ และคณะ . (2550). พฤติกรรมผู้บริโภค. กรุงเทพมหานคร :บริษัท วิสิทธิ์พัฒนา
                              จ ากัด.

                       ศิวารัตน์ ณ ปทุม และคณะ. (2550). พฤติกรรมผู้บริโภคชั้นสูง. กรุงเทพฯ : พิฆเณศพริ้นท์ติ้ง

                              เซ็นเตอร์.
   152   153   154   155   156   157   158   159   160   161   162