Page 81 - การรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึกจังหวัดสตูล
P. 81

บทที่ 4

                                                       ผลการศึกษาข้อมูล


                                     การศึกษาวิจัยเรื่อง  การรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึกในจังหวัดสตูล  เป็นการ

                       วิจัยเพื่อการพัฒนาใช้วิธีการวิจัยเชิงปริมาณ  (Quantitative Research)  ผู้ศึกษาได้ท าการเก็บรวบรวม

                       ข้อมูลเชิงปริมาณจากการส ารวจความคิดเห็นของนักท่องเที่ยวชาวไทยที่เดินทางมาท่องเที่ยวจังหวัด

                       สตูล จ านวน 400 คน รายละเอียดในวิธีการด าเนินการวิจัย ดังนี้


                                      ส าหรับการศึกษาในครั้งนี้แบ่งผลการศึกษาตามวัตถุประสงค์ในการวิจัยดังนี้

                                     4.1 ผลการศึกษาปัจจัยส่วนบุคคลของนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาท่องเที่ยวจังหวัด

                       สตูล
                                     4.2 ผลการศึกษา พฤติกรรมการเลือกซื้อสินค้าของที่ระลึกของนักท่องเที่ยวใน

                       จังหวัดสตูล

                                     4.3  ผลการศึกษาระดับ การรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึกในจังหวัดสตูลของ
                       นักท่องเที่ยว

                                     4.4  ผลการศึกษาความ สัมพันธ์ระหว่างปัจจัยส่วนบุคคลของนักท่องเที่ยว   กับ

                       พฤติกรรมการเลือกซื้อสินค้าของที่ระลึกของนักท่องเที่ยวในจังหวัดสตูล
                                     4.5  ผลการศึกษาการ เปรียบเทียบระดับการรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึกใน

                       จังหวัดสตูล กับปัจจัยส่วนบุคคลของนักท่องเที่ยวในจังหวัดสตูล

                                     4.6  ผลการศึกษาการ เปรียบเทียบระดับการรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึกใน
                       จังหวัดสตูล กับพฤติกรรมการเลือกซื้อสินค้าของที่ระลึกของนักท่องเที่ยวในจังหวัดสตูล
   76   77   78   79   80   81   82   83   84   85   86