Page 81 - การรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึกจังหวัดสตูล
P. 81
บทที่ 4
ผลการศึกษาข้อมูล
การศึกษาวิจัยเรื่อง การรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึกในจังหวัดสตูล เป็นการ
วิจัยเพื่อการพัฒนาใช้วิธีการวิจัยเชิงปริมาณ (Quantitative Research) ผู้ศึกษาได้ท าการเก็บรวบรวม
ข้อมูลเชิงปริมาณจากการส ารวจความคิดเห็นของนักท่องเที่ยวชาวไทยที่เดินทางมาท่องเที่ยวจังหวัด
สตูล จ านวน 400 คน รายละเอียดในวิธีการด าเนินการวิจัย ดังนี้
ส าหรับการศึกษาในครั้งนี้แบ่งผลการศึกษาตามวัตถุประสงค์ในการวิจัยดังนี้
4.1 ผลการศึกษาปัจจัยส่วนบุคคลของนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาท่องเที่ยวจังหวัด
สตูล
4.2 ผลการศึกษา พฤติกรรมการเลือกซื้อสินค้าของที่ระลึกของนักท่องเที่ยวใน
จังหวัดสตูล
4.3 ผลการศึกษาระดับ การรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึกในจังหวัดสตูลของ
นักท่องเที่ยว
4.4 ผลการศึกษาความ สัมพันธ์ระหว่างปัจจัยส่วนบุคคลของนักท่องเที่ยว กับ
พฤติกรรมการเลือกซื้อสินค้าของที่ระลึกของนักท่องเที่ยวในจังหวัดสตูล
4.5 ผลการศึกษาการ เปรียบเทียบระดับการรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึกใน
จังหวัดสตูล กับปัจจัยส่วนบุคคลของนักท่องเที่ยวในจังหวัดสตูล
4.6 ผลการศึกษาการ เปรียบเทียบระดับการรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึกใน
จังหวัดสตูล กับพฤติกรรมการเลือกซื้อสินค้าของที่ระลึกของนักท่องเที่ยวในจังหวัดสตูล