Page 80 - การรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึกจังหวัดสตูล
P. 80

65







                                     การแปลความหมายของการรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึกในจังหวัดสตูล  ใช้
                       เกณฑ์ดังนี้

                                     คะแนนเฉลี่ย  1.00 – 1.80   หมายถึง  มีระดับการรับรู้ ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึก

                       อยู่ในระดับน้อยที่สุด
                                     คะแนนเฉลี่ย  1.81 – 2.60   หมายถึง  มีระดับการรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึก

                       อยู่ในระดับน้อย

                                     คะแนนเฉลี่ย  2.61 – 3.40   หมายถึง มีระดับการรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึกอยู่
                       ในระดับปานกลาง

                                     คะแนนเฉลี่ย  3.41 – 4.20   หมายถึง  มีระดับการรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึก

                       อยู่ในระดับมาก
                                     คะแนนเฉลี่ย  4.21 – 5.00   หมายถึง  มีระดับการรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึก

                       อยู่ในระดับมากที่สุด

                                        3.7.1.3  ข้อเสนอแนะ วิเคราะห์โดยใช้การอ่านพิจารณาข้ อเสนอแนะพร้อมทั้ง

                       จับกลุ่มของข้อมูลเข้าด้วยกันเพื่อแสดงค่าความถี่


                                  3.7.2  สถิติเชิงอนุมาน (Inferential Statistics) เพื่อหาค่าความแตกต่างโดยการใช้สถิติ

                       ทดสอบความแตกต่างของค่าที  (t-Test)  และทดสอบค่าเอฟ  (F-Test)  ด้วยการวิเคราะห์ความ

                       แปรปรวน  (One-Way  ANOVA)  และใช้วิเคราะห์หาความสัมพันธ์ โดยใช้สถิติ ทดสอบ
                       ความสัมพันธ์ของค่าสถิติไคสแควร์  (Chi-Square) และ  โดยก าหนดค่า p-value  ที่ 0.05  และ 0.01

                       ข้อมูลที่ใช้ในการวิเคราะห์มีดังนี้


                       ตารางที่ 3.1  สถิติเชิงอนุมานที่ใช้วิเคราะห์หาความสัมพันธ์และความแตกต่างระหว่างตัวแปร



                                 ข้อมูลความสัมพันธ์และความแตกต่างระหว่างตัวแปร               สถิติที่ใช้

                        ปัจจัยส่วนบุคคลของ    การรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึกในจังหวัด
                        นักท่องเที่ยว                           สตูล                       t-test, F-test

                        พฤติกรรมการเลือกซื้อ  การรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึกในจังหวัด

                        สินค้าของที่ระลึก                       สตูล                       t-test, F-test

                        ปัจจัยส่วนบุคคล          พฤติกรรมการเลือกซื้อสินค้าของที่ระลึก   Chi-Square
   75   76   77   78   79   80   81   82   83   84   85