Page 118 - การรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึกจังหวัดสตูล
P. 118

102







                       นัยส าคัญทางสถิติที่ระดับ .05  เมื่อพิจารณาเป็นรายด้าน พบว่า  ด้านตราสินค้า ด้านผลิตภัณฑ์  และ
                       ด้านการสื่อสาร มีระดับการรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึกในจังหวัดสตูล   โดยรวมแตกต่างกัน

                       อย่างมีนัยส าคัญทางสถิติที่ระดับ .05


                       ตาราง  4.22 การเปรียบเทียบความแตกต่างรายคู่ ระดับการรับรู้ภาพลักษณ์สินค้ าของที่ระลึกใน

                              จังหวัดสตูล โดยจ าแนกตามระดับการศึกษาด้านตราสินค้า



                                                   ต่ ากว่าปริญญาตรี    ปริญญาตรี      ปริญญาโทหรือสูง
                              ระดับการศึกษา
                                                                                         กว่าปริญญาโท

                        ต่ ากว่าปริญญาตรี                 --                -.036              .267

                        ปริญญาตรี                                           --                .303*

                        ปริญญาโทหรือสูงกว่า                                                   --
                        ปริญญาโท

                       *P<.05
                                     จากตาราง  4.22 พบว่า ผลการ เปรียบเทียบความแตกต่างรายคู่ ระดับการรับรู้

                       ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึกในจังหวัดสตูล   โดยจ าแนกตามระดับการศึกษา ด้านตราสินค้า

                       โดยรวมแตกต่างกันอย่างมีนัยส าคัญทางสถิติที่ระดับ .05 โดยนักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวจังหวัดสตูลที่มี

                       การศึกษาระดับปริญญาตรี มีระดับการรับรู้ภ าพลักษณ์สินค้าของที่ระลึกในจังหวัดสตูล ด้านตรา
                       สินค้า มากกว่า นักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวจังหวัดสตูลที่มีการศึกษาระดับปริญญาโทหรือสูงกว่าปริญญา

                       โท


                       ตาราง  4.23 การเปรียบเทียบความแตกต่างรายคู่ระดับการรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึกใน

                              จังหวัดสตูล โดยจ าแนกตามระดับการศึกษาด้านผลิตภัณฑ์



                                                         ต่ ากว่าปริญญา  ปริญญาตรี     ปริญญาโทหรือสูง
                                ระดับการศึกษา
                                                           ตรี                           กว่าปริญญาโท

                        ต่ ากว่าปริญญาตรี                     --              .163            -.342*

                        ปริญญาตรี                                            --                .179

                        ปริญญาโทหรือสูงกว่าปริญญาโท                                           --
                       *P<.0
   113   114   115   116   117   118   119   120   121   122   123