Page 116 - การรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึกจังหวัดสตูล
P. 116

100







                                     จากตาราง 4.18  พบว่า นักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวจังหวัดสตูล  ที่มีอายุต่างกัน มีระดับ
                       การรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึกในจังหวัดสตูล โดยรวมแตกต่างกันอย่างมีนัยส าคัญทางสถิติที่

                       ระดับ .05  เมื่อพิจารณาเป็นรายด้าน พบว่า  ด้านผลิตภัณฑ์ มีระดับการรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่

                       ระลึกในจังหวัดสตูล โดยรวมแตกต่างกันอย่างมีนัยส าคัญทางสถิติที่ระดับ .05


                       ตาราง  4.19 การเปรียบเทียบความแตกต่างรายคู่ระดับการรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึกใน

                                จังหวัดสตูล โดยจ าแนกตามอายุ ด้านผลิตภัณฑ์

                             อายุ        20 ปี หรือ   21 – 30 ปี    31 – 40 ปี    41 – 50 ปี   51 ปีขึ้นไป
                                           ต่ ากว่า

                        20 ปี หรือต่ ากว่า   --           .256         .293         .134        .468*

                        21 – 30 ปี                        --           .034         -.124        .210

                        31 – 40 ปี                                      --         -.159         .175
                        41 – 50 ปี                                                   --          .334

                        51 ปีขึ้นไป                                                               --

                       *P<.05


                                     จากตาราง  4.19 พบว่า ผลการ เปรียบเทียบความแตกต่างรายคู่ ระดับการรับรู้
                       ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึกในจังหวัดสตูล   โดยจ าแนกตามอายุ ด้านผลิตภัณฑ์  โดยรวมแตกต่าง

                       กันอย่างมีนัยส าคัญทางสถิติที่ระดับ .05 โดยนักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวจังหวัดสตูลที่มีอายุ 20 ปี หรือต่ า

                       กว่า  มีระดับการรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึกในจังหวัดสตูล ด้านผลิตภัณฑ์   มากกว่า

                       นักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวจังหวัดสตูลที่มีอายุ 51 ปีขึ้นไป
   111   112   113   114   115   116   117   118   119   120   121