Page 116 - การรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึกจังหวัดสตูล
P. 116
100
จากตาราง 4.18 พบว่า นักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวจังหวัดสตูล ที่มีอายุต่างกัน มีระดับ
การรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึกในจังหวัดสตูล โดยรวมแตกต่างกันอย่างมีนัยส าคัญทางสถิติที่
ระดับ .05 เมื่อพิจารณาเป็นรายด้าน พบว่า ด้านผลิตภัณฑ์ มีระดับการรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่
ระลึกในจังหวัดสตูล โดยรวมแตกต่างกันอย่างมีนัยส าคัญทางสถิติที่ระดับ .05
ตาราง 4.19 การเปรียบเทียบความแตกต่างรายคู่ระดับการรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึกใน
จังหวัดสตูล โดยจ าแนกตามอายุ ด้านผลิตภัณฑ์
อายุ 20 ปี หรือ 21 – 30 ปี 31 – 40 ปี 41 – 50 ปี 51 ปีขึ้นไป
ต่ ากว่า
20 ปี หรือต่ ากว่า -- .256 .293 .134 .468*
21 – 30 ปี -- .034 -.124 .210
31 – 40 ปี -- -.159 .175
41 – 50 ปี -- .334
51 ปีขึ้นไป --
*P<.05
จากตาราง 4.19 พบว่า ผลการ เปรียบเทียบความแตกต่างรายคู่ ระดับการรับรู้
ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึกในจังหวัดสตูล โดยจ าแนกตามอายุ ด้านผลิตภัณฑ์ โดยรวมแตกต่าง
กันอย่างมีนัยส าคัญทางสถิติที่ระดับ .05 โดยนักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวจังหวัดสตูลที่มีอายุ 20 ปี หรือต่ า
กว่า มีระดับการรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึกในจังหวัดสตูล ด้านผลิตภัณฑ์ มากกว่า
นักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวจังหวัดสตูลที่มีอายุ 51 ปีขึ้นไป