Page 13 - ผลงานนำเสนอเวที Pulinet
P. 13

ขอเสนอแนะ
                                                     ี้
                                     1.  การศึกษาในครั้งนเปนการศึกษาเฉพาะนักศึกษาที่เขาใชบริการของหองสมุดเทานั้น ควรมี
                                                       
                       การศึกษาการใหบริการจากความคิดเห็นของอาจารย บุคลากร หรือสมาชิกบุคคลภายนอกเพิ่มเติม
                                                                                               ื่
                                     2.  ควรจัดทําแผนปฏิบัติการหรือโครงการตาง ๆ ทั้งระยะสั้นและระยะยาว เพอปรับปรุงหรือ
                       สนับสนุนใหเกิดการรับรูบริการจริงที่สูงขึ้น เพื่อการดําเนินงานที่มีประสิทธิภาพตอไปในอนาคต


                                     การนําไปใชประโยชน
                                     1. เจาหนาทของสํานักทรัพยากรการเรียนรูคุณหญิงหลงฯ สามารถนําผลที่ไดจากการวิจัยมาใช 
                                              ี่
                       พัฒนาปรับปรุงการใหบริการเพื่อใหมีประสิทธิภาพในการใหบริการอยางสูงสุด
                                     2. สํานักทรัพยากรการเรียนรูคุณหญิงหลงฯ สามารถนาขอมูลการวิจัยเปนขอมูลในการกําหนด
                                                                             ํ
                                                ั
                       แผนกลยุทธและนโยบายในการพฒนาคุณภาพการใหบริการใหมีประสิทธิภาพตรงตอความความคาดหวังของ
                                                                       
                       ผูใชบริการมากขึ้น

  LRC
                       รายการอางอิง
                                            ื
                                            ่
                                                      ื
                                                                  ี
                                                               
                                                      ่
                                                                                 ั
                                                  ิ
                                                   ั
                                 ั
                       กอบสุข คงมนส. (2561). เครองมือดิจทลเพอการเรียนรู: วิถแหงการศึกษายุคดิจิทล: Digital Learning Tools:
                              Ways of Digital Education Era. วารสารศึกษาศาสตร มหาวิทยาลัยนเรศวร, 20(4), 279–290.
                       เกวลี จันทรตะมา. (2549). การประเมินคุณภาพบริการของหองสมุดโดยใช LibQUAL+TM: กรณีศึกษา
                                                                            
                               
                                                                                          ั
                                                                            ั
                              หอสมุดกลาง มหาวิทยาลัยเชียงใหม (วิทยานิพนธปริญญามหาบณฑิต). มหาวิทยาลยศรนครินทรวโรฒ,
                                                                                                    ิ
                                                                                             ี
                              กรุงเทพฯ.
                                                                                                      ํ
                       มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร, สานกทรพยากรการเรียนรคุณหญิงหลง อรรถกระวีสุนทร. (2563). รายงานประจาป 
                                                   ั
                                             ํ
                                                ั
                                                               
                                                               ู
                                                                    ื
                              การประเมินคุณภาพการศกษาปงบประมาณ 2563. สบคนจาก https://clib.psu.ac.th/about/quality-
                                                 ึ
                              assurance.html
                       มุกดาฉาย แสนเมือง, และ ชลธิศ ดาราวงษ. (2560). ความคาดหวัง การรับรู และความพึงพอใจของนักศึกษาที่มีตอ
                              คุณภาพ การบริการในหลักสูตรนานาชาติในมหาวิทยาลัยไทย. วารสารวิชาการบริหารธุรกิจ สมาคม
                              สถาบันอุดมศึกษาเอกชนแหงประเทศไทย, 6(1), 130–143.
                                                                       
                       รจโรจน แกวอไร, และ ชโรชนีย ชยมินทร. (2562). พนทการเรียนรูสําหรับผูเรียนยุคดิจทลในหองสมุด
                                                                             
                                                                                      ั
                                                                                     ิ
                                               ั
                                                     
                            
                                 ุ
                               
                                           ี
                                                             ื
                                                               ี
                                                               ่
                        ุ
                                                             ้
                                                              
                              สถาบันอุดมศึกษา (Learning space for digital natives in academic library). วารสารศึกษาศาสตร
                              มหาวิทยาลัยนเรศวร, 21(4), 366–378.
   8   9   10   11   12   13   14