Page 13 - ผลงานนำเสนอเวที Pulinet
P. 13
ขอเสนอแนะ
ี้
1. การศึกษาในครั้งนเปนการศึกษาเฉพาะนักศึกษาที่เขาใชบริการของหองสมุดเทานั้น ควรมี
การศึกษาการใหบริการจากความคิดเห็นของอาจารย บุคลากร หรือสมาชิกบุคคลภายนอกเพิ่มเติม
ื่
2. ควรจัดทําแผนปฏิบัติการหรือโครงการตาง ๆ ทั้งระยะสั้นและระยะยาว เพอปรับปรุงหรือ
สนับสนุนใหเกิดการรับรูบริการจริงที่สูงขึ้น เพื่อการดําเนินงานที่มีประสิทธิภาพตอไปในอนาคต
การนําไปใชประโยชน
1. เจาหนาทของสํานักทรัพยากรการเรียนรูคุณหญิงหลงฯ สามารถนําผลที่ไดจากการวิจัยมาใช
ี่
พัฒนาปรับปรุงการใหบริการเพื่อใหมีประสิทธิภาพในการใหบริการอยางสูงสุด
2. สํานักทรัพยากรการเรียนรูคุณหญิงหลงฯ สามารถนาขอมูลการวิจัยเปนขอมูลในการกําหนด
ํ
ั
แผนกลยุทธและนโยบายในการพฒนาคุณภาพการใหบริการใหมีประสิทธิภาพตรงตอความความคาดหวังของ
ผูใชบริการมากขึ้น
LRC
รายการอางอิง
ื
่
ื
ี
่
ั
ิ
ั
ั
กอบสุข คงมนส. (2561). เครองมือดิจทลเพอการเรียนรู: วิถแหงการศึกษายุคดิจิทล: Digital Learning Tools:
Ways of Digital Education Era. วารสารศึกษาศาสตร มหาวิทยาลัยนเรศวร, 20(4), 279–290.
เกวลี จันทรตะมา. (2549). การประเมินคุณภาพบริการของหองสมุดโดยใช LibQUAL+TM: กรณีศึกษา
ั
ั
หอสมุดกลาง มหาวิทยาลัยเชียงใหม (วิทยานิพนธปริญญามหาบณฑิต). มหาวิทยาลยศรนครินทรวโรฒ,
ิ
ี
กรุงเทพฯ.
ํ
มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร, สานกทรพยากรการเรียนรคุณหญิงหลง อรรถกระวีสุนทร. (2563). รายงานประจาป
ั
ํ
ั
ู
ื
การประเมินคุณภาพการศกษาปงบประมาณ 2563. สบคนจาก https://clib.psu.ac.th/about/quality-
ึ
assurance.html
มุกดาฉาย แสนเมือง, และ ชลธิศ ดาราวงษ. (2560). ความคาดหวัง การรับรู และความพึงพอใจของนักศึกษาที่มีตอ
คุณภาพ การบริการในหลักสูตรนานาชาติในมหาวิทยาลัยไทย. วารสารวิชาการบริหารธุรกิจ สมาคม
สถาบันอุดมศึกษาเอกชนแหงประเทศไทย, 6(1), 130–143.
รจโรจน แกวอไร, และ ชโรชนีย ชยมินทร. (2562). พนทการเรียนรูสําหรับผูเรียนยุคดิจทลในหองสมุด
ั
ิ
ั
ุ
ี
ื
ี
่
ุ
้
สถาบันอุดมศึกษา (Learning space for digital natives in academic library). วารสารศึกษาศาสตร
มหาวิทยาลัยนเรศวร, 21(4), 366–378.