Page 31 - สูจิบัตรรับปริญญา 2564 (หมวดสูจิบัตร)
P. 31
ี
้
ั
ุ
ึ
ั
ิ
ั
ู
ึ
้
ุ
และความประทบใจนไดเกดขนกบอาจารยผรวมสอนและนกศกษาทกรนตลอดระยะเวลา ๖
ั
็
ป จนถงป พ.ศ. ๒๕๖๒ ดวยความสาเรจในเชงประจกษน แนวคด Project-base learning
ี
้
ึ
ิ
ิ
ํ
ํ
ทางวศวกรรม จงถกนามาปรบใชกบการเรยนการสอนทกชนปในหลกสตรวศวกรรมเมคา
ี
ู
ิ
ู
ึ
ั
ั
ั
้
ิ
ุ
ั
ิ
ื
ุ
ิ
ทรอนกส และหลกสตรวศวกรรมเครองกลในปจจบน
ู
ั
ั
่
ี
ู
ิ
ุ
โดยท ศาสตราจารย ดร.บรานสลาฟ โบโรวซ เปนผทรงคณวฒทมความร ความ
ู
ิ
่
ี
ั
่
ี
ุ
ิ
ั
เชยวชาญในศาสตรดานวศวกรรมเครองกลและเมคาทรอนกส ผนวกกบแนวทางการสอน
่
ี
่
ิ
ื
ึ
ํ
ี
ู
แบบใหมทนามาพฒนากระบวนการเรยนรของนกศกษา จนเกดการขยายผลเปนการเปลยนแปลง
่
ิ
ี
ี
ั
่
ั
กระบวนการสอนของสาขาวศวกรรมเครองกลและเมคาทรอนกส สภามหาวทยาลยสงขลา
ื
่
ั
ิ
ิ
ิ
่
ี
ิ
ึ
ั
ุ
้
ี
่
ั
นครนทร ในคราวประชมครงท ๔๒๗(๔/๒๕๖๕) เมอวนท ๒๓ กรกฎาคม พ.ศ. ๒๕๖๕ จง
่
ื
่
ื
ิ
มตใหไดรบปรญญาวศวกรรมศาสตรดษฎบณฑตกตตมศกด (วศวกรรมเครองกล) เพอเปน
ิ
่
ิ
ิ
ั
ิ
ี
ุ
ั
ิ
ื
ิ
ั
์
ิ
ิ
ื
เกยรตสบไป
ี
30 พธพระราชทานปรญญาบตร ประจําปการศกษา ๒๕๖๔
ิ
ี
ิ
ึ
ั