Graphic design thinking : ก้าวข้ามการ brainstorm

User Rating: 2 / 5

Star ActiveStar ActiveStar InactiveStar InactiveStar Inactive
 

ลุปตัน, อัลเลน. 2557. Graphic design thinking : ก้าวข้ามการ brainstorm. นนทบุรี : ไอดีซีฯ


(NC997 ล73 2557)

หนังสือเล่มนี้ ได้นำเสนอเครื่องมือเเละเทคนิค เรียงลำดับความสำคัญและให้เเนวคิดจากประสบการณ์จริง เช่น การศึกษากลุ่มเป้าหมาย จุดมุ่งหมายหลักของหนังสือคือการจุดประกายความคิดสร้างสรรค์ เพื่อสร้างความสดใสใหม่ให้กับงานออกเเบบ เเละนำไปสู่ทางออกที่ต้องการได้จริง ภาพประกอบหรือกรณีตัวอย่างในหนังสือจะช่วยให้ผู้อ่านเข้าใจว่า นักออกเเบบชื่อดังอย่าง อาร์ต เเชนทรี้, อีวาน เชอร์มายัฟฟ์, เจสสิก้า เฮลฟันด์, สตีเฟน เฮลเลอร์, ไมร์ร่า คาลมาน, เเอ็บบ็อตต์ มิลเลอร์, คริสโตส นีย์มานน์, พอลล่า เณอร์ เเละมาร์ติน เวเนสกี้ มีเเนวคิดหรือมุมมองอย่างไร เเละพวกเขาเหล่านั้นทำอย่างไรยามที่ไร้ไอเดีย หนังสือเล่มนี้เหมาะสำหรับทุกคนที่ต้องการนำเเนวคิดการออกเเบบไปประะยุกต์ เพื่อเปลี่ยนเเปลงชีวิตประจำวันให้เเตกต่างจากที่เคย

หนังสือเล่มนี้อยู่ที่ไหน คลิกที่นี่

https://opac.psu.ac.th/BibDetail.aspx?bibno=410023

Khunying Long Athakravisunthorn Learning Resources Center, Prince of Songkla University
Khohong Hat Yai Songkhla 90110
Tel +66-7428-2352 ©2024 Email: kyl.library@psu.ac.th
นโยบายแนวปฎิบัติการใช้คุกกี้

เรามีการใช้คุกกี้ที่มีความจำเป็นอย่างยิ่ง หรือเพื่อการทำงานของเว็บไซต์ แอปพลิเคชัน และเครื่องมืออื่นๆ เพื่อช่วยเพิ่มประสบการณ์การและเพื่อประสิทธิภาพในการใช้งาน