Page 8 - รายงานประจําปี ๒๕๕๙ ผลการดําเนินงานด้านการวิจัยและบัณฑิตศึกษา สำนักวิจัยและพัฒนา
P. 8

ี่
                                       รูปท 9  จำนวนโครงการวิจัยที่ไดรับทุน (โครงการ) ประจำป 2555-2559

                      7. ความพึงพอใจของผูรบบริการ
                                         ั
                                                                                
                                                                    ิ
                                  ิ
                                             ี
                                                                                                      ี
                                                               ู
                             สำนักวจัยและพฒนา มการสื่อสารและรับฟงขอมล ซึ่งพจารณาถึงความตองการและความคาดหวงจากผูมสวนได
                                        ั
                                                                                                ั
                                           ู
                                                                                      ั
                      สวนเสียเปนสำคัญ เพื่อนำมาสการปรับปรุงพัฒนาระบบงาน กระบวนการปฏิบติงาน และการพฒนาการบริการใหมๆ โดยไดมี
                                                                           ั
                                                                      ิ
                                                  ิ
                                                                       ั
                                                                                                  ั
                      การจัดทำและกำหนดขั้นตอนการปฏบัตงาน ปรับปรุงกระบวนการปฏบติงานทั้งระบบและปรับเปลี่ยนการปฏิบติงานใหเปน
                                               ิ
                                                                                   ี่
                      ระบบมากขึ้นเพื่อตอบสนองอาจารยนักวิจัยและผูมีสวนไดสวนเสียใหมีความพึงพอใจมากทสุด
                             ในป 2559 กลุมผูมีสวนไดสวนเสียประกอบดวย อาจารยนกวจย ผูประสานงานวจัยระดบคณะ ไดแสดงความ
                                                                          ั
                                                                                            ั
                                                                                      ิ
                                                                       ั
                                                                         ิ
                      คิดเห็นตอการใหบริการของสำนักวจัยและพัฒนา โดยมีความพึงพอใจในภาพรวมอยูในระดับมาก ( x = 4.22) คิดเปนรอยละ
                                              ิ
                                          
                      79.5 (รูปที่ 10) โดยมแนวโนมความพึงพอใจในดานกระบวนการ/ขั้นตอนการใหบริการ อยูในระดับปานกลาง  ( x = 4.12)
                                     ี
                                                                              
                      สำหรับดานบุคลากร อยูในระดับมาก ( x = 4.32)  (รูปท 11)
                                                            ี่


                                รูปที่ 10  รอยละความพึงพอใจของผูรับบริการสำนักวิจัยและพัฒนา ระหวางป 2555-2559

















                                                                                            สำนักวิจัยและพัฒนา  7
   3   4   5   6   7   8   9   10