Page 272 - สูจิบัตรปริญญาบัตร ปีการศึกษา ๒๕๖๓
P. 272
ึ
คณะศกษาศาสตร
ั
ึ
ู
ํ
สาขาภาวะผนาและนวตกรรมทางการศกษา
1 นายกนกนนต กลาหาญ
ิ
ั
ิ
ํ
่
ี
ั
ั
ู
ู
ิ
ั
ึ
ั
รปแบบการพฒนาภาวะผนาทแทสาหรบนกศกษาปรญญาตร มหาวทยาลยสงขลานครนทร
ํ
ิ
ี
Authentic Leadership Development Model for Undergraduate Students of
Prince of Songkla University
็
ู
2 นางสาวนรเอฮซาน บอตอ
ู
ิ
็
ู
ั
ี
ื
่
ู
ั
ึ
ู
ี
การพฒนารปแบบการจดการความรเพอสงเสรมการจดการเรยนรสะเตมศกษาทบรณา
ั
่
ํ
็
ั
ี
การอสลามของครูแกนนาสะเตมศกษาโรงเรยนเอกชนสอนศาสนาอิสลามในจังหวด
ึ
ิ
ชายแดนภาคใตของประเทศไทย
The Development of Knowledge Management Model to Promote Learning
Management of Islamic Integrated STEM Education for STEM Master Teachers
of Private Islamic School in the Southernmost Provinces of Thailand
ิ
ึ
ิ
สาขาวชาการบรหารการศกษา
ั
1 นางสดารตน พรหมแกว
ุ
็
ี
ื
ึ
รปแบบการบรหารจดการสะเตมศกษาของโรงเรยนเครอขายสะเตมศกษา กรณศกษา
ึ
ึ
็
ู
ี
ิ
ั
ั
โรงเรยนมธยมศกษาในประเทศไทย
ึ
ี
A Model of STEM Education Management of STEM Network School A Case
Study of Secondary School in Thailand
ุ
ี
2 นายเกยรตยศ ศภชยรตน
ิ
ั
ั
ั
ี
ิ
ั
ั
ิ
ู
ุ
ี
ู
ู
ุ
รปแบบวฒนธรรมองคการชมชนการเรยนรทางวชาชพคร ในบรบทสงคมพหวฒนธรรม
ั
สามจงหวด ชายแดนภาคใต
ั
Organization Culture Model for Teacher Professional Learning Community in
the Multicultural Society Context, Three Southernmost Provinces
ิ
3 นางสาวนฟรดาวส นและ
ิ
ั
ั
ี
ี
กลยทธการจดการอาชวศกษาทวภาคกบสถานประกอบการตางประเทศของวทยาลย
ั
ุ
ิ
ึ
ิ
ํ
ั
ั
ึ
ั
ี
ั
ั
สงกดสานกงานคณะกรรการอาชวศกษาในสามจงหวดชายแดนภาคใต
Strategies of Dual Vocational Education with Workplaces in Abroad for Colleges
under the Office of Vocational Education Commission in Three Southern
Border Provinces
พธพระราชทานปรญญาบตร ประจําปการศกษา ๒๕๖๓ 271
ั
ี
ึ
ิ
ิ