Page 272 - สูจิบัตรปริญญาบัตร ปีการศึกษา ๒๕๖๓
P. 272

ึ
            คณะศกษาศาสตร   
                     
                            ั
                                         ึ
                     ู
                      ํ
            สาขาภาวะผนาและนวตกรรมทางการศกษา
            1  นายกนกนนต กลาหาญ
                             
                     ิ
                        ั
                          
                                                                       ิ
                                     
                                 ํ
                                   ่
                                   ี
                         ั
                                                               ั
                 ู
                                
                                ู
                                                 ิ
                                         ั
                                             ึ
                                           ั
                รปแบบการพฒนาภาวะผนาทแทสาหรบนกศกษาปรญญาตร มหาวทยาลยสงขลานครนทร 
                                      ํ
                                                           ิ
                                                       ี
                Authentic Leadership Development Model for Undergraduate Students of
                Prince of Songkla University
                         ็
                       ู
            2  นางสาวนรเอฮซาน บอตอ
                        ู
                                                ิ
                                                                ็
                                            
                                         ู
                                ั
                                                          ี
                                         
                                                             
                                          ื
                                          ่
                                                             ู
                                                    ั
                                                                  ึ
                                                                        ู
                                                                      ี
                การพฒนารปแบบการจดการความรเพอสงเสรมการจดการเรยนรสะเตมศกษาทบรณา
                    ั
                                                                      ่
                                 ํ
                                      ็
                                                                          ั
                                               ี
                การอสลามของครูแกนนาสะเตมศกษาโรงเรยนเอกชนสอนศาสนาอิสลามในจังหวด
                                        ึ
                    ิ
                ชายแดนภาคใตของประเทศไทย
                           
                The Development of Knowledge Management Model to Promote Learning
                Management of Islamic Integrated STEM Education for STEM Master Teachers
                of Private Islamic School in the Southernmost Provinces of Thailand
                 ิ
                                ึ
                        ิ
            สาขาวชาการบรหารการศกษา
                         
                       ั
            1  นางสดารตน พรหมแกว 
                    ุ
                                     ็
                                                 ี
                                                     ื
                                                                        ึ
                รปแบบการบรหารจดการสะเตมศกษาของโรงเรยนเครอขายสะเตมศกษา  กรณศกษา
                                                       
                                       ึ
                                                               ึ
                                                             ็
                 ู
                                                                       ี
                          ิ
                              ั
                       ั
                โรงเรยนมธยมศกษาในประเทศไทย
                           ึ
                    ี
                A Model of STEM Education Management of STEM Network School A Case
                Study of Secondary School in Thailand
                            ุ
                     ี
            2  นายเกยรตยศ ศภชยรตน 
                        ิ
                                ั
                              ั
                                             
                                                                    ั
                                                   ี
                                                           ิ
                                                              ั
                      ั
                                                ิ
                                             ู
                                                                    ุ
                                          ี
                                                      ู
                 ู
                                  ุ
                               
                รปแบบวฒนธรรมองคการชมชนการเรยนรทางวชาชพคร  ในบรบทสงคมพหวฒนธรรม
                    ั
                สามจงหวด ชายแดนภาคใต 
                       ั
                Organization Culture Model for Teacher Professional Learning Community in
                the Multicultural Society Context, Three Southernmost Provinces
                             
                               ิ
                        
            3  นางสาวนฟรดาวส นและ
                       ิ
                         ั
                                           ั
                                ี
                                          ี
                กลยทธการจดการอาชวศกษาทวภาคกบสถานประกอบการตางประเทศของวทยาลย
                                                                          ั
                   ุ
                                                                      ิ
                                  ึ
                                       ิ
                     ํ
                       ั
                 ั
                                        ึ
                   ั
                                      ี
                                                    ั
                                                 ั
                สงกดสานกงานคณะกรรการอาชวศกษาในสามจงหวดชายแดนภาคใต 
                Strategies of Dual Vocational Education with Workplaces in Abroad for Colleges
                under the Office of Vocational Education Commission in Three Southern
                Border Provinces
                                       พธพระราชทานปรญญาบตร ประจําปการศกษา ๒๕๖๓  271
                                                     ั
                                        ี
                                                              ึ
                                                           
                                        ิ
                                                 ิ
   267   268   269   270   271   272   273   274   275   276   277