Page 19 - รายงานประจําปี ๒๕๕๖-๕๘ ผลการดําเนินงานด้านการวิจัยและบัณฑิตศึกษา สำนักวิจัยและพัฒนา
P. 19

18


                        ชื่อโครงการ     กลุมเปาหมาย      วัตถุประสงค      วันที่จัดกิจกรรม   จํานวน  ผลประเมิน
                                                                                             ผูเขารวม   (รอยละ)
                                                     ในผลงาน
                                                    3. พื่อใหนักวิจัยทราบหลักเกณฑ
                                                     เ
                                                     ในการคัดเลือกสํานักพิมพหรือ
                                                     วารสารที่ใชในการนําเสนอ
                                                     ผลงาน อยางถูกตอง
                  9. ประชุมเชิงปฏิบัติการ   อาจารย/นักวิจัย  นักวิจัยของมหาวิทยาลัยในทุก  ครั้งที่ 1    ครั้งที่ 1
                  “เขียนอยางไร...ใหไดตีพิมพ   รุนใหม จําแนก  สาขาไดรับความรู และสามารถ     วันที่ 12 ธ.ค. 57      127 คน
                  (ISI, SCOPUS)” แบงเปน 4   ตามกลุมสาขา    จัดทําตนฉบับบทความวิจัยที่  ครั้งที่ 2    ครั้งที่ 2
                  ครั้ง                             สามารถสงไปตีพิมพในวารสาร     วันที่ 13 ก.พ. 58     16 คน
                  ครั้งที่ 1 จัดบรรยายใหความร ู   ระดับนานาชาติ (ISI, SCOPUS) ได ครั้งที่ 3    ครั้งที่ 3
                  เกี่ยวกับการเขียนตนฉบับ          มากขึ้น                    วันที่ 15 พ.ค. 58     10 คน
                  บทความเพื่อตีพิมพในวารสาร                                ครั้งที่ 4     ครั้งที่ 4
                  ครั้งที่ 2 ประชุมเชิงปฏิบัติการ                              วันที่ 21 ก.ค. 58     8 คน
                  การเขียน Introduction,
                  Method
                  ครั้งที่ 3 ประชุมเชิงปฏิบัติการ
                  การเขียน result, discussion
                  ครั้งที่ 4 ประชุมเชิงปฏิบัติการ
                  การเขียน conclusion,
                  abstract
                                                     เ
                  10. ประชุมเชิงปฏิบัติการ   นักวิจัยที่จบ  1. พื่อกระตุนใหนักวิจัยตระหนัก  9 ม.ค. 57   70 คน
                                                ื
                  “เขียนอยางไร...ใหไดรับทุน   ปริญญาเอกหรอ  ถึงความสําคัญของการวิจัยและ
                  อาจารยใหม สกว.”แบงเปน 4  เทียบเทามาแลว  รับรูประโยชนที่จะไดจากการ
                  ครั้ง                ไมเกิน 5 ป    เสนอหัวขอและโครงการวิจัยที่ดี
                  ครั้งที่1 เสวนาเพื่อใหความรูใน     มีประสิทธิภาพ เพื่อมีโอกาส
                  เรื่องการเขียนขอเสนอ              ขอรับทุนสนับสนุนการวิจัยจาก
                  โครงการวิจัย                       แหลงทุน และสามารถพัฒนา
                  ครั้งที่ 2 ประชุมเชิงปฏิบัติการ    งานวิจัยที่ตนถนัดไดอยางเต็มที่
                                                     เ
                                                                        ั
                  เพื่อเขียนขอเสนอโครงการวิจัย     2. พื่อพัฒนานักวิจัยใหเปนนักวิจย
                  :ชื่อเรื่องความสําคัญ              มืออาชีพ
                                                     เ
                  วัตถุประสงค                      3. พื่อใหเกิดการทํางานวิจัยที่มี
                  ครั้งที่ 3 ประชุมเชิงปฏิบัติการ    ทิศทางสอดคลองกับความ
                  เพื่อเขียนขอเสนอโครงการวิจัย      ตองการของมหาวิทยาลัย อันจะ
                  : review วิธีวิจัย                 นําไปสูงานวิจัยที่มีการบูรณาการ
                  ครั้งที่ 4 ประชุมเชิงปฏิบัติการ    ระหวางสาขาวิชาตางๆ และ
                  เพื่อเขียนขอเสนอโครงการวิจัย      เปาหมายที่ชัดเจนตอไป
                  :งบประมาณการวิจัย สิ่งที่คาด
                  วาจะไดรับ
   14   15   16   17   18   19   20   21   22   23   24