Creative marketing : การตลาดสร้างสรรค์

Star InactiveStar InactiveStar InactiveStar InactiveStar Inactive
 

ดำรงค์ พิณคุณ. Creative marketing : การตลาดสร้างสรรค์. กรุงเทพฯ : เรสเตอร์บุ๊ค.

(HF5415 ด64 2558)

สิ่งที่แบ่งแยก นักการตลาดห่วยๆ กับนักการตลาดขั้นเทพ ออกจากกัน คือ " ความคิดสร้างสรรค์"  การเข้าใจ ส่งผลให้เกิด การคิด เป็น concept อย่างสร้างสรรค์ โดยมีแผนการปฎิบัติ ที่ชัดเจน และวัดผลได้  ยืดหยุ่นได้ เมื่อผลที่ได้รับ ไม่เป็นไปตามแผนที่วางไว้  Creative Marketing จึงเรียบเรียงการตลาดยุคใหม่ ที่โลก social network มีบทบาทสำคัญต่อการทำธุรกิจมากยิ่งขึ้น

หนังสือเล่มนี้อยู่ที่ไหน คลิกที่นี่
https://opac.psu.ac.th/BibDetail.aspx?bibno=410022
Khunying Long Athakravisunthorn Learning Resources Center, Prince of Songkla University
Khohong Hat Yai Songkhla 90110
Tel +66-7428-2352 ©2024 Email: kyl.library@psu.ac.th
นโยบายแนวปฎิบัติการใช้คุกกี้

เรามีการใช้คุกกี้ที่มีความจำเป็นอย่างยิ่ง หรือเพื่อการทำงานของเว็บไซต์ แอปพลิเคชัน และเครื่องมืออื่นๆ เพื่อช่วยเพิ่มประสบการณ์การและเพื่อประสิทธิภาพในการใช้งาน