Louis vuitton เปิดบันทึก กลยุทธ์สร้างแบรนด์

User Rating: 2 / 5

Star ActiveStar ActiveStar InactiveStar InactiveStar Inactive
 


นากาซาว่า, ชินยะ. 2553. Louis vuitton เปิดบันทึก กลยุทธ์สร้างแบรนด์. กรุงเทพฯ : สมาคมส่งเสริมเทคโนโลยี (ไทย-ญี่ปุ่น).


(HD69.B7 น62 2553)

 

เปิดบันทึกกลยุทธ์สร้างแบรนด์ เจาะลึกหลักการตลาดที่แตกต่างของ Luxury brand ที่ยืนหยัดอยู่แถวหน้ามากว่าศตวรรษ เนื้อหาในเล่มเต็มไปด้วยหลักการ และกลยุทธ์ที่ทำให้หลุยส์ วิตตอง ประสบความสำเร็จ ซึ่งทั้งหมดไม่ใช่เหตุบังเอิญแต่เป็นสิ่งที่ได้มาจากการวางกลยุทธ์อย่างรัดกุม ซึ่งธุรกิจอื่นๆ ที่กำลังประสบปัญหาทางด้านความแรงของแบรนด์หรือต้องการสร้างแบรนด์ให้แข็งแกร่งในตลาดสามารถนำไปเป็นแนวทางอ้างอิงได้

 

หนังสือเล่มนี้อยู่ที่ไหน?

คลิกที่นี่  https://opac.psu.ac.th/BibDetail.aspx?bibno=409257
Khunying Long Athakravisunthorn Learning Resources Center, Prince of Songkla University
Khohong Hat Yai Songkhla 90110
Tel +66-7428-2352 ©2024 Email: kyl.library@psu.ac.th
นโยบายแนวปฎิบัติการใช้คุกกี้

เรามีการใช้คุกกี้ที่มีความจำเป็นอย่างยิ่ง หรือเพื่อการทำงานของเว็บไซต์ แอปพลิเคชัน และเครื่องมืออื่นๆ เพื่อช่วยเพิ่มประสบการณ์การและเพื่อประสิทธิภาพในการใช้งาน