Khunying Long Athakravisunthorn Learning Resources Center
Prince of Songkla University

Louis vuitton เปิดบันทึก กลยุทธ์สร้างแบรนด์

User Rating: 0 / 5

Star InactiveStar InactiveStar InactiveStar InactiveStar Inactive
 


นากาซาว่า, ชินยะ. 2553. Louis vuitton เปิดบันทึก กลยุทธ์สร้างแบรนด์. กรุงเทพฯ : สมาคมส่งเสริมเทคโนโลยี (ไทย-ญี่ปุ่น).


(HD69.B7 น62 2553)

 

เปิดบันทึกกลยุทธ์สร้างแบรนด์ เจาะลึกหลักการตลาดที่แตกต่างของ Luxury brand ที่ยืนหยัดอยู่แถวหน้ามากว่าศตวรรษ เนื้อหาในเล่มเต็มไปด้วยหลักการ และกลยุทธ์ที่ทำให้หลุยส์ วิตตอง ประสบความสำเร็จ ซึ่งทั้งหมดไม่ใช่เหตุบังเอิญแต่เป็นสิ่งที่ได้มาจากการวางกลยุทธ์อย่างรัดกุม ซึ่งธุรกิจอื่นๆ ที่กำลังประสบปัญหาทางด้านความแรงของแบรนด์หรือต้องการสร้างแบรนด์ให้แข็งแกร่งในตลาดสามารถนำไปเป็นแนวทางอ้างอิงได้

 

หนังสือเล่มนี้อยู่ที่ไหน?

คลิกที่นี่  https://opac.psu.ac.th/BibDetail.aspx?bibno=409257
Khunying Long Athakravisunthorn Learning Resources Center, Prince of Songkla University
Khohong Hatyai Songkhla 90110
Tel(+66)7428-2352 , Fax.(+66)7428-2398 ©2017