ดำรงค์ พิณคุณ. Creative marketing : การตลาดสร้างสรรค์. กรุงเทพฯ : เรสเตอร์บุ๊ค. (HF5415 ด64 2558) สิ่งที่แบ่งแยก นักการตลาดห่วยๆ กับนักการตลาดขั้นเทพ ออกจากกัน คือ " ความคิดสร้างสรรค์" การเข้าใจ ส่งผลให้เกิด การคิด เป็น concept อย่างสร้างสรรค์ โดยมีแผนการปฎิบัติ ที่ชัดเจน และวัดผลได้ ยืดหยุ่นได้ เมื่อผลที่ได้รับ ไม่เป็นไปตามแผนที่วางไว้ Creative Marketing จึงเรียบเรียงการตลาดยุคใหม่ ที่โลก social network มีบทบาทสำคัญต่อการทำธุรกิจมากยิ่งขึ้น หนังสือเล่มนี้อยู่ที่ไหน คลิกที่นี่ https://opac.psu.ac.th/BibDetail.aspx?bibno=410022 |
- Hits: 1473