นากาซาว่า, ชินยะ. 2553. Louis vuitton เปิดบันทึก กลยุทธ์สร้างแบรนด์. กรุงเทพฯ : สมาคมส่งเสริมเทคโนโลยี (ไทย-ญี่ปุ่น). (HD69.B7 น62 2553)
เปิดบันทึกกลยุทธ์สร้างแบรนด์ เจาะลึกหลักการตลาดที่แตกต่างของ Luxury brand ที่ยืนหยัดอยู่แถวหน้ามากว่าศตวรรษ เนื้อหาในเล่มเต็มไปด้วยหลักการ และกลยุทธ์ที่ทำให้หลุยส์ วิตตอง ประสบความสำเร็จ ซึ่งทั้งหมดไม่ใช่เหตุบังเอิญแต่เป็นสิ่งที่ได้มาจากการวางกลยุทธ์อย่างรัดกุม ซึ่งธุรกิจอื่นๆ ที่กำลังประสบปัญหาทางด้านความแรงของแบรนด์หรือต้องการสร้างแบรนด์ให้แข็งแกร่งในตลาดสามารถนำไปเป็นแนวทางอ้างอิงได้
หนังสือเล่มนี้อยู่ที่ไหน? คลิกที่นี่ https://opac.psu.ac.th/BibDetail.aspx?bibno=409257 |
- Hits: 1345